22 kiểu nhuộm ombre cực chất và thời thượng, nên thử 1 lần

Thời gian qua, kiểu nhuộm ombre tóc layer ngắn, dài nhận được khá nhiều sự quan tâm. Vậy tóc nhuộm ombre là gì và nó có đẹp hay không? Mời bạn cùng Sforum khám phá chi tiết về những thông tin liên quan đến màu tóc nhuộm này nhé!

Ưu nhược điểm của nhuộm ombre

Trước khi chọn nhuộm tóc kiểu này, bạn nên cân nhắc các ưu và nhược điểm của nó để xem có hợp với bản thân không.

Ưu nhược điểm của nhuộm ombre
Tóc ombre phá cách hơn so với nhuộm một màu

Để hỗ trợ trong việc chăm sóc và tạo kiểu tóc, một chiếc máy sấy là vật dụng không nên thiếu. Ngoài việc giúp tóc nhanh khô, máy sấy khi kết hợp với các phụ kiện khác như lô quấn, lược, kẹp vịt,... còn giúp tạo nên nhiều kiểu tóc theo ý muốn. Tại CellphoneS, những dòng máy sấy cao cấp dưới đây đang được giảm với giá vô cùng hấp dẫn,cùng chế độ bảo hành uy tín.

[Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Top 22 kiểu nhuộm tóc ombre hot nhất

Bạn đã quá nhàm chán với mái tóc cũ và muốn chuyển sang nhuộm mới ấn tượng? Vậy, hãy thử nhuộm ombre với đa dạng cách phối màu, cùng kỹ thuật tạo độ loang độc đáo để mang lại sự thú vị cho mái tóc của mình. Cùng khám phá 22 kiểu nhuộm tóc ombre cực hot được Sforum tổng hợp ngay dưới đây nhé.

Nhuộm tóc ombre màu xanh tím

Màu tóc này mang đến vẻ ngoài cá tính với sự hòa quyện giữa sắc xanh dương tươi mát và tím mộng mơ. Kiểu nhuộm ombre xanh tím sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích cảm giác bí ẩn nhưng vẫn cực kỳ nổi bật. Xanh và tím là sự kết hợp thú vị để tạo nên sự tương phản, làm tôn lên làn da, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ.

Nhuộm ombre màu xanh tím
Tóc ombre được nhuộm màu xanh tím

Tóc ombre màu vàng

Bạn sẽ trở nên tỏa sáng rực rỡ như ánh mặt trời với mái tóc ombre được nhuộm vàng nổi bật. Đây chính là kiểu nhuộm ombre tóc ngắn vô cùng tuyệt vời mà nhiều bạn nữ lựa chọn trong mùa hè này. Nó sẽ mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng, tôn da và đặc biệt là có thể hợp với hầu hết nhiều cá tính khác nhau.

Nhuộm ombre tóc ngắn màu vàng
Màu nhuộm ombre tóc ngắn màu vàng nổi bật

Tóc ombre màu xám khói

Thời thượng và lịch lãm với gam màu xám khói đang là một trong những kiểu tóc nhuộm trend nhất trong năm nay. Tóc ombre nhuộm màu xám khói có thể được biến tấu với nhiều sắc độ khác nhau, giúp tạo nên sự đa dạng và không hề trở nên nhàm chán. Với những ai sở hữu làn da ngăm thì màu nhuộm này sẽ giúp tôn da, để gương mặt bạn trở nên sáng hơn.

Tóc nhuộm ombre màu xám khói
Tóc ombre nhuộm màu xám khói

Nhuộm ombre nâu ánh rêu

Sự kết hợp giữa màu nâu trầm và ánh rêu xanh mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên, có đôi chút nổi loạn. Kiểu pha màu nhuộm này luôn được xem là sự kết hợp quốc dân. Nó có thể hợp với mọi lứa tuổi và cũng rất dễ phối đồ. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Nhuộm ombre nâu ánh rêu
Tóc ombre nâu ánh rêu trẻ trung

Tóc nhuộm ombre màu xanh dương

Cá tính và nổi bật chính là những gì mà mái tóc nhuộm kiểu ombre màu xanh dương sẽ mang đến cho bạn. Với sự tươi mát và cảm giác sảng khoái của kiểu tóc ombre này, thì đây cũng là một trong những gợi ý lý tưởng cho những ngày hè sắp tới. Màu xanh dương sẽ tạo nên sự tương phản, làm nổi bật làn da, giúp khuôn mặt bạn trông rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Nhuộm tóc ombre màu xanh dương
Nhuộm tóc ombre với gam màu xanh dương

Tóc ombre màu bạch kim

Nói đến kiểu tóc ombre, chắc chắn không thể loại bỏ qua màu nhuộm bạch kim. Một mái tóc được nhuộm ombre bạch kim sáng bóng, với phong cách loang độc đáo sẽ giúp bạn luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Màu bạch kim tạo nên sự tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da, mang lại vẻ ngoài thanh lịch, quý phái.

Nhuộm ombre màu bạch kim
Ombre màu bạch kim độc đáo

Tóc ombre màu đen khói

Bạn muốn thay đổi bản thân với phong cách bí ẩn pha cùng chút quyến rũ? Nếu vậy nhuộm tóc ombre màu đen khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với kiểu nhuộm màu ombre này, mái tóc sẽ trông dày, bóng mượt hơn rất nhiều. Đây là một tông màu tương đối trầm và không quá nổi. Vì vậy, nó sẽ phù hợp với nhiều tính chất công việc khác nhau.

Tóc nhuộm ombre màu đen khói
Nhuộm tóc ombre với màu đen khói

Tóc nhuộm ombre màu nâu lạnh

Tóc nâu lạnh luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu với những ai thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Với cách nhuộm kiểu ombre, màu tóc có phần hơi “an toàn” này sẽ được nâng cấp hơn. Mái tóc của bạn cũng trở nên thú vị rất nhiều. Ombre màu nâu lạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thay đổi diện mạo, mang lại vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng hơn.

Nhuộm ombre màu nâu lạnh
Tóc ombre màu nâu lạnh thanh lịch

Nhuộm ombre màu vàng sáng

Với những bạn muốn xây dựng hình tượng tươi trẻ, năng động thì mái tóc ombre vàng sáng là sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng tạo hiệu ứng bồng bềnh, giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người. Lối nhuộm màu ombre vàng sáng sẽ giúp tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt và làm nổi bật cá tính.

Nhuộm tóc ombre màu vàng sáng
Nhuộm tóc ombre màu vàng sáng đầy cá tính

Tóc ombre màu xanh bạc hà

Bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút dù ở bất cứ đâu nếu diện màu tóc nhuộm ombre xanh bạc hà. Đây chính là màu tóc cực kỳ hợp với những người không ngại thể hiện cá tính riêng của bản thân mình. Ombre xanh bạc hà lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động và có chút nổi loạn.

Nhuộm ombre màu xanh bạc hà
Nhuộm tóc màu ombre với màu xanh bạc hà

Nhuộm ombre tóc ngắn

Bạn cảm thấy kiểu tóc ngắn của mình khá “an toàn” và không có gì quá đặc biệt. Nếu vậy, hãy thử biến hóa với kiểu ombre tóc ngắn đầy ấn tượng bằng nhiều màu khác nhau. Có thể bạn chưa biết, việc nhuộm màu ombre trên một mái tóc ngắn sẽ giúp nhấn nhá và tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, tạo vẻ ngoài cá tính và cuốn hút.

Nhuộm ombre tóc ngắn
Nhuộm ombre tóc ngắn giúp tạo vẻ ngoài cá tính

Nhuộm ombre tóc layer

Với độ phổ biến và nổi tiếng của kiểu tóc layer trong những năm gần đây thì chắc hẳn hầu hết mọi người đều đã biết về nó. Nếu đang sở hữu kiểu tóc này thì bạn có thể làm mới bằng cách nhuộm kiểu ombre. Tuy không cần thay đổi quá nhiều, nhưng điều này vẫn đủ để mang đến sự mới lạ hơn cho diện mạo của bạn.

Nhuộm ombre tóc layer
Nhuộm ombre tóc layer tạo sự mới lạ cho diện mạo

Nhuộm ombre đen đỏ

Sự kết hợp nhuộm màu tóc đen đỏ luôn được xem là rất phù hợp cho những cô nàng muốn có vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật. Mái tóc được nhuộm màu này theo kiểu ombre chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc và sự kiện. Ombre đen đỏ có thể phù hợp với các màu da từ trung bình đến sáng. Nó cũng kết hợp được cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nhuộm ombre đen đỏ
Tóc ombre đen đỏ quyến rũ

Tóc ombre màu cam

Với những người cá tính, thích nhuộm ombre tóc layer thì sắc cam rực rỡ luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu. Gam màu này sẽ mang đến sự năng động, tươi trẻ cho lứa tuổi teen. Đây cũng là một kiểu tóc nữ đẹp và mới lạ mà bạn có thể tham khảo để diện cho mùa hè năm nay. Ngoài ra, gam màu cam còn mang để cảm giác vui vẻ, tích cực cho người nhuộm nó.

Nhuộm ombre tóc layer màu cam
Nhuộm ombre màu cam rực rỡ

Tóc ombre nhuộm xanh navy

Với mái tóc nhuộm xanh navy, bạn sẽ luôn là người có sức hút bí ẩn theo một cách lạ kỳ. Ngoài ra, màu nhuộm ombre này còn giúp nâng tầm vẻ đẹp đẳng cấp cho phong cách của bạn trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, đây là một gam màu khá kén da. Thông thường nó chỉ phù hợp với những ai sở hữu làn da trắng sáng.

Nhuộm tóc ombre xanh navy
Kiểu tóc ombre xanh navy đầy thu hút

Tóc ombre màu hồng tím

Bạn sẽ trông cực kỳ dễ thương với mái tóc được nhuộm kiểu ombre màu hồng tím đầy ngọt ngào. Kiểu nhuộm này rất được ưa chuộng bởi những cô nàng sành điệu, đặc biệt là yêu thích phong cách Hàn Quốc và K-Pop. Tuy nhiên, để tạo được độ loang hài hòa giữa sắc hồng và tím thì bạn phải tìm đến các salon uy tín với tay nghề cao.

Nhuộm ombre màu hồng tím
Nhuộm ombre màu hồng tím dễ thương, ngọt ngào

Tóc ombre màu xanh đen

Kiểu nhuộm tóc ombre màu xanh đen với hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn. Đây là một mẫu tóc phù hợp cho các bạn thích phong cách cá tính nhưng vẫn muốn giữ được nét tự nhiên. Ưu điểm của màu tóc này là không kén da, dễ phối đồ và luôn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tóc nhuộm ombre màu xanh đen
Tóc ombre màu xanh đen

Nhuộm ombre màu tím khói

Mái tóc của bạn sẽ trông ấn tượng hơn với sự pha trộn giữa sắc tím mộng mơ và ánh khói huyền ảo. Tạo kiểu ombre màu tím khói phù hợp với những bạn muốn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Hiện tại, đây là màu ombre đang được xếp vào danh sách các màu nhuộm độc lạ, toát lên vẻ đẹp khác biệt và lôi cuốn.

Nhuộm tóc ombre màu tím khói
Tóc ombre màu tím khỏi lôi cuốn

Tóc ombre màu nâu hồng

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương thì mẫu tóc nhuộm nâu hồng sẽ là một lựa chọn khác phù hợp. Gam màu nâu ấm áp kết hợp cùng hồng pastel nhẹ nhàng với hiệu ứng nhuộm ombre chuyển màu thú vị. Đây sẽ luôn là lựa chọn độc đáo để bạn trở nên nổi bật. Nâu hồng là một gam màu trung tính, vì vậy hầu hết các tông da đều có thể nhuộm hợp hợp màu này.

Nhuộm ombre màu nâu hồng
Tóc ombre màu nâu hồng độc đáo

Tóc ombre vàng bạch kim

Với mái tóc vàng bạch kim được nhuộm theo kiểu ombre, bạn sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút trong mắt của mọi người. Màu tóc này thường thích hợp cho những cô nàng yêu chuộng sự phá cách và đam mê vẻ đẹp cá tính. Để thực hiện kiểu tóc, bạn có thể bắt đầu từ màu đen cơ bản và ombre dần lên vàng bạch kim ở phần mũi tóc.

Nhuộm tóc ombre vàng bạch kim
Tóc ombre vàng bạch kim giúp bạn cuốn hút hơn

Nhuộm ombre màu tím than

Sắc tím than huyền với kiểu ombre chuyển màu sẽ tạo nên một hiệu ứng cực kỳ ấn tượng cho mái tóc của bạn. Màu tóc ombre này mang tính linh hoạt khá cao, bạn có thể thoải mái phối nhiều kiểu đồ mà không lo bị kén màu da. Tuy nhiên, để đạt được màu tím than đẹp và đều thì cần phải tẩy tóc nhiều lần. Điều này có thể làm tóc bạn khô, xơ và gãy rụng.

Nhuộm ombre màu tím than
Tóc ombre màu tím than đầy ấn tượng

Tóc ombre màu đỏ cam

Tóc ombre đỏ cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu nóng rực rỡ. Nó mang đến vẻ đẹp cá tính, tràn đầy sức sống. Đây là sự kết hợp táo bạo mang tính chất nổi loạn để luôn thu hút sự chú ý xung quanh. Nếu bạn muốn biến hóa với diện mạo ấn tượng hơn, hãy thử nghiệm với kiểu ombre đỏ cam để trở nên tỏa sáng nhé.

Tóc nhuộm ombre màu đỏ cam
Nhuộm ombre đỏ cam giúp bạn tỏa sáng hơn

Tóc nhuộm ombre hợp khuôn mặt nào?

Độ phù hợp của kiểu tóc này được xét theo màu sắc nhuộm và dáng mặt. Vì vậy, bất cứ khuôn mặt nào cũng có thể nhuộm ombre. Tuy nhiên cần đảm bảo chọn đúng màu để tôn được da và dáng mặt của bản thân. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin phá cách với kiểu tóc này, bằng việc đến các salon uy tín để được tư vấn và thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Tóc nhuộm ombre hợp khuôn măt nào
Tóc ombre phù hợp hầu hết các dáng mặt

Các cách chăm sóc tóc nhuộm ombre

Hình thức nhuộm kiểu này tuy khá đẹp nhưng lại dễ gây hại cho tóc nếu không được chăm sóc đúng cách. Để giữ được độ bền màu, chắc khỏe sau khi nhuộm tóc ombre, bạn hãy làm theo những cách sau:

Các cách chăm sóc tóc nhuộm ombre
Sử dụng sản phẩm dành cho tóc nhuộm để giữ độ bền màu

Câu hỏi thường gặp

Ngoài thắc mắc về tóc nhuộm ombre là gì và các ưu nhược điểm của nó, nhiều vấn đề liên quan chủ đề này cũng rất được quan tâm. Đa số mọi người sẽ có xu hướng muốn tìm hiểu về kỹ thuật nhuộm, hay mức giá phải chi trả để làm kiểu tóc này. Dưới đây, Sforum sẽ giải đáp cho các thắc mắc trên. Bạn đừng vội lướt qua nếu cũng đang cần câu trả lời nhé!

Nhuộm ombre cần tẩy tóc không?

Đối với kiểu nhuộm tóc ombre, thông thường sẽ cần phải tẩy tóc trước khi thực hiện. Để đảm bảo độ chuyển màu đẹp và tự nhiên, cần tẩy phần tóc dưới thành màu sáng (thường là màu vàng hoặc bạch kim) trước khi nhuộm. Nếu không tẩy trước, việc nhuộm kiểu ombre trên tóc sẽ khó kiểm soát và không tạo được độ loang đẹp theo ý muốn.

Nhuộm ombre cần tẩy tóc không
Nhuộm ombre có cần tẩy tóc

Nhuộm ombre giá bao nhiêu?

Tùy vào mỗi khu vực và độ uy tín của từng salon mà mức giá nhuộm tóc ombre sẽ khác nhau. Không chỉ vậy, giá thành ở mỗi salon cũng sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố về độ dài và dày của tóc, tay nghề stylist, màu nhuộm, hình thức nhuộm. Trung bình chi phí thực hiện cho một mái tóc ombre ở salon bình dân sẽ dao động từ 600.000 - 1.500.000 đồng và ở salon cao cấp từ 2.000.000 - 7.000.000 đồng.

Nhuộm ombre giá bao nhiêu
Giá nhuộm ombre sẽ khác nhau theo từng salon

Qua bài viết, có lẽ bạn đã biết tóc nhuộm ombre là gì và những ưu nhược điểm của nó. Đồng thời, hãy tham khảo thêm những kiểu nhuộm ombre tóc layer ngắn, dài ấn tượng trên để xem có phù hợp với bản thân hay không. Nếu muốn biết thêm đặc điểm của kiểu tóc nào khác, hãy để lại bình luận. Sforum sẽ bật mí ngay trong những bài viết mới sắp đến.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/nhuom-ombre-a49909.html