THUẬN THÀNH RACING

PÔ UMA RACING CHO EX150 - WINER là loại Pô độ dành cho Exciter 150. Được sản xuất bởi thương hiệu đồ chơi xe máy Uma Racing (Malaysia). Pô được thiết kế y như zin với âm thanh cực hay, trầm ấm. Không gây ồn ào như những “lon pô độ” khác. Đặc biệt khi sử dụng Pô Uma sẽ giúp thoáng máy, nhẹ xe. Cải thiện tốt công suất cho động cơ. Pô lắp ráp như zin mà không cần chế cháo hoặc độ thêm các bộ phận khác.

Đặc điểm nổi bật của PÔ UMA RACING CHO EX150:

Pô được thiết kế dành riêng cho Exciter 150 nên gắn như zin. Mà không cần phải chế hoặc độ thêm các bộ phận khác. Pô có âm thanh cực hay, trầm ấm, uy lực nhưng không gây ồn ào làm mất trật tự an toàn giao thông. Đã được nghiên cứu và thiết kế tối ưu giúp thoáng máy, nhẹ xe, tăng công suất khi sử dụng. Sử dụng được cho “xe zin” lẫn “xe độ công suất”.

Thương hiệu Uma Racing Malaysia đã quá quen với dân chơi xe Việt Nam với các sản phẩm độ máy hiệu năng cao từ đầu lòng cam cho tới bình xăng và rất nhiều thứ khác nữa.Theo thời gian dòng sản phẩm của Uma Racing đã khẳng định được chất lượng của mình nhất là đồ chơi cho Exciter rất được ưa chuộng ở nước ta.Riêng dòng xe Exciter 150 cũng dần được Uma Racing thiết kế những món đồ chơi riêng,sản phẩm mới nhất có thể nói tới là ống xả được thiết kế như zin,không quá ồn ào không gây chú ý nhiều cho anh em đi xe độ mời anh em xem thử

Hình ảnh Pô độ Exciter 150 - Pô Uma cho Exciter 150 (V3) chính hãng

PÔ UMA RACING CHO

Cây pô Uma Racing này phù hợp với những ai đi xe zin thích 1 sự thay đổi nhẹ,giúp xe thông thoáng để chạy nhẹ nhàng hơn ngoài ra cũng là sự lựa chọn đáng quan tâm cho ai đi xe độ mà không muốn gây chú ý,thích sự êm ái.Hi vọng trong thời gian tới sản phẩm này sẽ về với Việt Nam với cái giá dễ thỡ.

WEBSITE: PHỤ TÙNG THUẬN THÀNH

SHOPEE THUẬN THÀNH: TẠI ĐÂY

?Phụ tùng xe máy THUẬN THÀNH ship hàng toàn quốc

LIÊN HỆ:

ĐC: 141 Dương Tử Giang - P15 - Q5

Iphone: 0908.090.793 (Thành)

☎ : 028.6681.2132 ( Cửa hàng )

Facebook: Phụ Tùng Thuận Thành

Link nội dung: https://unie.edu.vn/po-uma-v3-ex-150-a49845.html