BỎ TÚI CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH DỊU DÀNG KHI NÀNG MẶC VÁY ĐẦM

Khi nàng diện váy đầm lung linh, việc tạo dáng chụp ảnh đẹp là một yếu tố quan trọng để tôn lên vẻ đẹp và phong cách của trang phục. Với mỗi kiểu váy, nàng cần chọn tư thế chụp hình khác nhau để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Trong bài viết này, JM gợi ý ngay đến nàng một số dáng chụp ảnh nghìn like chuyên nghiệp. Đọc ngay phía dưới nàng nhé!

20230703_TFHOemNQ.png

1. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe

Váy đầm xòe được xem là item đa-zi-nang, không kén người mặc mà nàng nàng cũng nên sở hữu. Chụp ảnh tạo nét duyên dáng như thế nào để mang đến diện mạo sang trọng cho nàng?

1.1. Tạo dáng đẹp với váy xòe: Đứng dựa vào tường

Đứng dựa vào tường, tạo nét thanh lịch và sang trọng cho bức ảnh. Đây là cách tạo dáng áp dụng cho tất cả các loại váy đẹp mà dễ thực hiện. Không chỉ là bức tường, nàng có thể lựa chọn góc cửa, cột đèn để sở hữu bức hình sống ảo sang chảnh.

1.2. Tạo hiệu ứng quyến rũ khi chụp nghiêng người

Nhiều cô nàng thường tự ti vì sợ bị đơ khi pose dáng thì đừng lo với tư thế đứng nghiêng. Nghiêng người một chút khi chụp ảnh váy xòe để tạo cảm giác năng động và gợi cảm. Kiểu chụp “hack” chân cực kỳ đơn giản được ứng dụng khi chụp ngoài trời hay chụp góc rộng đường phố.

20230703_jNcMVzdx.JPG

1.3. Kiểu chụp ảnh váy xòe nhìn hướng khác

Nếu nàng chụp ảnh với mặc váy xòe thướt tha, đừng quên xoay người nhìn hướng khác. Đảo ngược hướng nhìn để tạo nét bí ẩn và độc đáo cho bức ảnh. Nàng cũng có thể thể tạo dáng này, lấy điểm nhấn bằng phụ kiện như túi, mũ, nơ hoặc hướng nhìn xa xăm là tuyệt đẹp rồi.

1.4. Chụp ảnh với váy xòe từ phía sau

Cách tạo dáng chụp ảnh từ phía sau khi diện váy xòe để tôn lên vẻ đẹp của lưng và tạo hiệu ứng bí ẩn, cuốn hút. Đừng quên nghiêng đầu hay chân trước chân sau để shoot hình tự nhiên nhất nhé. Lưu ý với tư thế này, nàng chú trọng kiểu tóc bồng bềnh, trông nữ tính hơn.

20230703_oVAtcpu6.jpg

1.5. Mặc váy xòe tạo dáng chụp ảnh vắt chân

Chắc hẳn đây là cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy quen thuộc với đa số Quý cô. Vắt chéo chân mang đến thanh lịch và nữ tính cho bức ảnh. Với tư thế này, nàng hãy đặt hai chân chéo nhau và cầm thêm phụ kiện như túi xách, ly nước hoặc đeo kính để tạo điểm nhấn.

1.6. Nhấc nhẹ tà váy để tạo dáng chụp ảnh

Khi chụp ảnh với váy xòe, nàng có thể tận dụng vẻ đẹp thướt tha bằng cách nhấc nhẹ tà váy. Điều này sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính sẽ khiến Quý cô vô cùng yêu thích. Nàng có thể lựa chọn tư thế pose dáng này tham dự những buổi tiệc sang trọng, đi hẹn hò đều rất phù hợp.

20230703_VyCHHxzp.jpg

2. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn

Chân váy ngắn hay những chiếc váy ngắn đều là những item hot hit mùa hè. Nên nàng đừng bỏ qua tips pose dáng chụp ảnh đẹp với váy ngắn dưới đây nhé!

2.1. Tạo dáng chống hông 1 tay với váy ngắn

Chống hông một tay là một tư thế chụp ảnh kinh điển để giúp nàng thêm tự tin. Cách tạo dáng gợi cảm, thời trang vừa tôn lên vẻ thướt tha, dịu dàng của các Quý cô. Nàng chỉ cần đặt một tay lên hông và nhìn thẳng vào camera, tạo nét tự tin và phóng khoáng.

2.2. Thử ngay tư thế chụp ảnh ngồi chống cằm

Để có một bức ảnh sống ảo triệu like, nàng đừng quên dáng ngồi chống cằm nhé. Động tác chống cằm suy tư là gợi ý hay ho để nàng chụp được bức ảnh quyến rũ một cách tinh tế. Ngoài ra, nàng cũng có thể đan hai tay vào nhau hay tương tác với các đồ dùng như túi xách, ly nước,..

20230703_YRbHamhV.jpg

2.3. Tạo dáng chụp ảnh như đang bước đi

Không hề nhàm chán và tạo cảm giác tự nhiên thì nàng có thể tương tác bước đi tự nhiên. Tư thế giả vờ đang bước đi trên đường giúp nàng trông tự nhiên, mượt mà hơn và nổi bật thần thái. Kết hợp cùng những hành động bình dị hằng ngày như vung tay, ngắm nhìn cảnh xung quanh, vuốt tóc…

3. Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ôm body

Đầm body giúp các nàng khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ và gợi cảm, phù hợp với bữa tiệc sang trọng. Vậy tạo dáng chụp ảnh với đầm body như thế nào cho thu hút.

3.1. Tạo dáng đẩy hông chụp hình với váy body

Thời gian gần đây, kiểu tạo dáng với váy body được rất nhiều nàng yêu thích và lựa chọn là tư thế đẩy hông. Rất đơn giản, nàng chỉ cần đẩy nhẹ hông ra phía sau để tạo nét cong đẹp và tôn lên đường cong cơ thể. Đây là một trong những cách tạo dáng đơn giản, phù hợp cho mọi người, bất kể hình dáng cơ thể.

20230703_UIT2UTqp.jpg

3.2. Tư thế bắt chéo chân khi mặc váy body

Một cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản mà hợp bất kỳ dáng váy nào là bắt chéo chân. đặc điểm của tư thế này là bắt chéo chân dáng đứng hay dáng ngồi đều làm nổi bật được vẻ đẹp trước ống kính.

3.3. Tạo dáng dựa vào tường cùng váy body

Đây là một tư thế tạo dáng tuyệt vời cho váy body ngắn hoặc váy dài xẻ cao, giúp nàng có những bức ảnh đầy phong cách và gợi cảm. Tạo dáng đứng này rất đơn giản, chỉ cần đứng dựa lưng vào một bề mặt như tường, cửa, hay gốc cây, và giữ một chân uốn cong phía sau.

3.4. Cách tạo dáng với váy body khi ngồi

Nàng chỉ cần ngồi và tạo dáng nhẹ nhàng, kết hợp cử chỉ tay và nhìn thẳng vào camera để tạo nét nữ tính và cuốn hút. Thiết kế đầm len body nương theo vóc dáng người mặc với chi tiết đan dây ngực vô cùng trendy.

20230703_3n02hPm7.jpg

4. Mặc váy maxi đi biển tạo dáng sao cho đẹp?

Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy maxi như thế nào cho xinh? Sở hữu sự rộng rãi, thoải mái, nền nã giúp nàng chụp trăm bức hình sống ảo thật ấn tượng.

4.1. Cách tạo dáng cùng phụ kiện khi mặc váy đi biển

Một cách tạo dáng với váy maxi mà nàng không thể bỏ qua đó là kết hợp phụ kiện mũ rộng vành, túi cói phù hợp với concept. Thả mình trong chiếc đầm màu xanh của biển, để đôi vai trần cảm nhận ánh nắng rạng rỡ đậm chất mùa hè.

4.2. Tạo dáng chụp ảnh với váy maxi trên du thuyền

Nếu như nàng đang muốn “sống ảo” chanh sả trên du thuyền, đừng bỏ qua dáng chụp sau nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên bên ngoài Sundeck. Hay những bức ảnh chụp váy maxi trong cabin phòng nghỉ, nàng cũng có thể tận dụng.

20230703_LodCybGP.jpg

4.3. Cách tạo dáng với váy trên bãi biển khi bước đi

Hè này, đi biển mix đồ xinh đẹp mà lại không biết cách tạo dáng thì thật uổng. Có rất nhiều tư thế và kiểu tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển. Nàng chỉ cần tạo dáng như bước đi, cầm tà váy và ánh nhìn xa xăm là có ngay tấm ảnh đẹp mê.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy giúp nàng tự tin, không khỏi lúng túng mỗi khi pose dáng. Bằng những tư thế đơn giản như đứng dựa vào tường, chụp nghiêng người, hoặc tạo hiệu ứng chuyển động, nàng có thể tạo ra những bức ảnh thật đẹp, thật thời thượng. Cùng JM tự tin và thể hiện sự sáng tạo trong mỗi khung hình nàng nhé. Chúc nàng có những trải nghiệm chụp ảnh đáng nhớ và thành công!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cach-tao-dang-chup-anh-dep-cho-nu-a49682.html