Mất chìa khóa gốc xe vespa có làm lại được không? Làm chìa khóa gốc xe Vespa

Mất chìa khóa gốc xe vespa có làm lại được không?

Dòng xe Vespa được phái nữ rất là ưa chuộng bởi kiểu dáng nữ tính sành điệu, không lỗi mốt với mọi thời đại chính vì thế đến tận nay, lượng xe vespa lưu thông trên đường cũng khá nhiều. Tuy vậy dòng xe này có nhược điểm đó là phụ tùng xe khá là đắt đỏ, may thay chìa khóa xe Vespa khi bạn sửa tại Nam Tới giá lại khá hợp lý.

Câu hỏi là Nam Tới hay nhận được khi chủ nhân xe Vespa sửa khóa thường là làm chìa khóa xe vespa giá bao nhiêu? Mất chìa khóa gốc xe vespa phải làm sao? Mất chìa khóa gốc xe Vespa có làm lại được không? câu trả lời là có làm lại được bạn nhé, tại Nam Tới chúng tôi cung cấp dịch vụ làm chìa khóa xe vespa tận nơi khi mất hết chìa.Làm thêm chìa khóa xe vespa nhanh chóng với giá cực tốt.

Mất chìa khóa gốc xe vespa có làm lại được không?

Tại sao lại có câu hỏi này, thì cần phải nói vê độ bảo mật của loại xe này khá là cao nên việc làm khóa càng khó.

Cụ thể cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của ổ khóa xe vespa như sau:

Riêng nói về tính năng chống trộm khóa an toàn, thì không thể không nói tới dòng xe Vespa Piaggio và tính năng này cũng là một trong những ưu điểm mà nhiều khách hàng lựa chọn xe Vespa để làm phương tiện di chuyển.

Cấu tạo của khóa xe máy Vespa có đặc điểm riêng biệt là bên trong đuôi chìa khóa có tích hợp 1 con chíp có chứa một đoạn mã code, mã code này mỗi chiếc xe là một mã khác nhau duy nhất không xe nào trùng với xe nào, chính vì thế khi tra chìa vào ổ khóa, nếu đoạn mã code này trùng với đoạn code trong IC xe, lúc đó xe mới nổ máy được để di chuyển được.

Với tính năng đặc biệt này,dù xe có bị trộm bẻ khóa bằng Vam, đoản những phương thức mà những kẻ xâu cũng không có cách gì làm cho xe nổ máy được kẻ trộm sẽ không làm được gì để ăn trộm được tài sản của bạn.

Khi bạn mua xe Vespa mới, bên hãng bán sẽ được cấp 2 chìa khóa : chìa khóa xanh(phụ) và chìa khóa màu nâu đỏ (chìa khóa gốc).Nếu bạn mất 1 chìa khóa xanh,cầm chìa khóa gốc vào hãng, bạn sẽ được cấp lại 1 chìa xanh và cũng sẽ phải đợi tâm 1 tuần mới có chìa. Hoặc là bạn làm thêm chìa khóa xe vespa tại cửa hàng Nam Tới với giá tốt hơn rất nhiều và làm nhanh chong trong vòng 20 phút.

Vậy khi mất chìa khóa gốc xe vespa,chúng ta có làm lại được không ? đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm.

Làm lại chìa khóa khi mất chìa khóa gốc xe vespa :

Bạn vô tình làm mất cả 2 chìa khóa, lúc này nếu như đem xe vào hãng được hãng báo giá thay cả cụm ổ khóa và IC với giá từ 3 triệu rưỡi coi như thay mới hoàn toàn cả bộ luôn, còn đối với dòng có phun xăng điện tử thì thay với giá 6 triệu rưỡi giá cực mắc mà còn mất thời gian đợi có thể lên tới 1 tuần mới có được ổ khóa mới và mới sử dụng được xe.

Phương án hoàn hảo nhất mà rất nhiều khách hàng sẽ chọn đó là giải pháp mang xe ra tiệm sửa xe thay bộ khóa thường với giá rẻ hơn nhưng lại mất đi hệ thống chống trộm đắt giá của xe đó là trường hợp bạn lựa chọn những đơn vị không uy tín ham rẻ.

làm chìa khóa xe vespa tại Hà Nội

Tại Sửa khóa ô tô Nam Tới, tất cả các thợ sửa khóa xe của chúng tôi đều là những thợ lành nghề, có tay nghề cao kinh nghiệm lâu năm, không có trường hợp nào mà chúng tôi chưa từng sửa qua, cùng với những trang thiết bị hiện đại, Nam Tới cam kết làm lại chìa khóa xe vespa khi mất chìa khóa gốc nhanh chóng,giữ nguyên bảo hành cho xe không làm ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng nào trên xe của bạn y như ở hãng.

Những dịch vụ làm chìa khóa xe Vespa tại Nam Tới:

Làm chìa khóa xe vespa mất hết chìa khóa gốc tận nơi.

Làm thêm chìa khóa xe vespa, chìa khóa dự phòng.

Sửa ổ khóa xe vespa tận nơi,chuyên nghiệp,uy tín giá phải chăng.

Mở khóa yên,khóa cốp xe vespa khi bị hỏng khóa, kẹt khóa....bằng đồ nghề chuyên dụng không làm ảnh hưởng tới ổ khóa và bất cứ vấn đề gì khác của xe.

Chúng tôi Làm chìa khóa xe vespa trên mọi địa bàn ở Hà Nội:

Làm chìa khóa gốc xe vespa quận Hai Bà Trưng

Làm thêm chìa khóa xe vespa quận Thanh Xuân

Làm mới chìa khóa xe vespa quận Đống Đa

Sửa chìa khóa xe vespa quận Hà Đông

Đánh thêm chìa khóa xe vespa quận Nam Từ Liêm

Làm chìa khóa xe máy vespa quận Bắc Từ Liêm

Làm chìa khóa xe gốc cho xe vespa quận Cầu Giấy

Làm chìa khóa xe vespa quận Hoàng Mai

Làm chìa khóa xe vespa quận Hoàn Kiếm

Làm chìa khóa xe vespa quận Minh Khai

Làm chìa khóa xe vespa Thanh Trì

Làm chìa khóa xe vespa Sài Đồng

Làm chìa khóa xe vespa Long Biên......

Giá làm lại chìa khóa xe vespa và chế độ bảo hành :

Mất chìa khóa gốc xe vespa làm lại bao nhiêu tiền ? làm thêm chìa khóa xe Vespa hết bao nhiêu? ... Câu hỏi này sẽ được Nam Tới báo giá cụ thể, bạn hãy gọi tới hotline 0977 827 857, chúng tôi sẽ dựa vào dòng xe, tình trạng mà quý khách đang gặp phải để báo giá chính xác nhất và sẽ đến tận nơi giải quyết nhanh chóng mọi rắc rối về khóa của khách hàng.

Chúng tôi nhận làm lại ngay 2 chìa khóa zin chính hãng trong ít phút,giữ nguyên bảo hành cho xe.

Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh, quý khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ làm chìa khóa của chúng tôi, để tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, các bạn có thể lựa chọn phương án này: bạn chỉ cần tháo IC và ổ khóa yên gửi lên cho chúng tôi,chúng tôi sẽ làm lại ngay 2 chìa mới và gửi lại cho bạn trong ngày nhanh chóng và tiện lợi.

Chế độ bảo hành chìa khóa xe Vespa sau khi làm mới :

Khi mất hết chìa khóa gốc, việc làm lại khóa đòi hỏi phải có kỹ thuật và những phần mềm chuyển dụng, chúng tôi sẽ dùng máy tính và máy chuẩn đoán đọc lại mã code từ IC,sau đó chép đoạn code vào con chíp được tích hợp trong chìa khóa để làm lại chìa khóa mà vẫn đảm bảo được tính năng bảo mật chống trộm của xe. Cam kết trong quá trình làm không cần tháo xe, không thay thế bất cứ đồ gì trong xe, vẫn giữ nguyên bảo hành xe.

Những nguyên vật liệu, linh kiện sử dụng như phôi chìa khóa, chip điện tử .... và Nam Tới sử dụng đều là hàng chính hãng bảo hành dài hạn.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Sửa khóa xe máy Nam Tới
Mobile: 0977 827 857
Trụ sở chính: 1391 Giải Phóng , Hoàng Mai, Hà Nội
LAMCHIAKHOAXEHOI.COM- NHANH CHÓNG - CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT - BẢO HÀNH DÀI HẠN !!!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/chia-khoa-vespa-a49633.html