Khu du lịch Happy Land – nơi “hội tụ” văn hóa 3 miền đặc sắc

Thăm “Chùa Một Cột”, ngắm “Nhà Rông Tây Nguyên” ở tỉnh Long An? Điều này tưởng chừng như điên rồ nhưng lại là sự thật. Bởi vì Chùa Một Cột, nhà Rông đã có mặt tại khu du lịch Happy Land. Bạn không cần phải đến Tây Nguyên, cũng không cần ra Hà Nội mà vẫn được tận mắt chứng kiến những kiến trúc đồ sộ nổi tiếng này. Vậy, điểm du lịch Happy Land có gì hấp dẫn? Cùng Gạo House khám phá bạn nhé!

Khu du lịch Happy Land
Happy Land là điểm du lịch nổi tiếng tại Long An

Tham Khảo:

1. Khu du lịch Happy Land ở đâu? Tổng quan về Happy Land

Happy Land là khu du lịch nổi tiếng tại xã Thạnh Đức - huyện Bến Lức - tỉnh Long An. Vị trí của Happyland chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 36km nên được rất nhiều du khách lựa chọn và ghé thăm.

Khu vui chơi Happy Land có diện tích lên đến 250.000m2 và được xây dựng ngay cạnh dòng sông Vàm Cỏ Đông. Hiện tại, Happy Land là một trong những khu du lịch, giải trí phức hợp có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam. Vẻ đẹp đặc trưng của Happy Land là những công trình kiến trúc cổ, tái hiện các danh lam thắng cảnh và các công trình đặc trưng thuộc 63 tỉnh thành. Do vậy, ngoài tên gọi là điểm du lịch thì Happy Land còn là một trong những địa chỉ lưu trữ giá trị lịch sử và văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Khu du lịch Happy Land
Happy Land là điểm du lịch sinh thái kết hợp rất được người dân miền Tây ưa chuộng

2. Hướng dẫn di chuyển chi tiết đến khu du lịch Happy land Bến Lức

Khu vui chơi giải trí HappyLand nằm ngay ở quốc lộ 1A nên rất thuận tiện cho quá trình ghé thăm của du khách thập phương. Dưới đây là một vài cách di chuyển đến Happy Land mà xưởng may đồng phục - Gạo House muốn gợi ý đến bạn:

3. Thời điểm du lịch Happy Land đẹp nhất trong năm

Thời điểm lý tưởng nhất khi đến khu du lịch Happy Land chính là vào mùa khô thường rơi vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nếu bạn e ngại thời tiết nóng bức thì có thể ghé thăm Happy Land trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Bởi đây là thời điểm tiết trời mát mẻ, nắng nhẹ không gắt rất phù hợp với các hoạt động vui chơi giải trí.

Trường hợp đi trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 thì bạn nên theo dõi thật kỹ dự báo thời tiết vì đây là thời gian trời có những cơn mưa bất chợt.

Khu du lịch Happy Land
Happy Land đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau

4. Khu du lịch Happy Land bến lức giá vé mới nhất 2024

Giá vé tham quan xứ sở hạnh phúc Happy Land năm 2023 được cập nhật như sau:

5. Những “cuộc vui” tuyệt vời tại khu du lịch Happy Land Bến Lức

Bạn đã sẵn sàng “khuấy đảo” các hoạt động tại khu vui chơi Happy Land chưa? Công ty may và in áo đồng phục - Gạo House đã tổng hợp ngay dưới đây:

5.1. Check-in các công trình kiến trúc vùng miền

Happy Land là biểu tượng văn hóa Việt Nam ở phía Nam bởi nơi đây đã tái hiện và trưng bày rất nhiều công trình kiến trúc mang tính chất lịch sử của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Do vậy, bạn nhất định không được bỏ qua các công trình kiến trúc này:

5.2. Độc đáo chùa Một Cột thu nhỏ

Không cần đi đâu xa, không cần ra Hà Nội bạn vẫn có thể tự mình nhìn ngắm và khám phá chùa một cột - di tích nổi tiếng của thủ đô. Chùa Một Cột ở Happy Land là “hàng rep 1.1” nên đảm bảo bạn sẽ được nhìn ngắm chính xác vẻ đẹp cổ kính của địa danh này. Nếu bạn có dịp ghé thăm xứ sở hạnh phúc Happy Land thì nhất định phải check-in ở địa danh này.

Khu du lịch Happy Land
Check-in Chùa Một Cột tại “Long An”

5.3. Ngắm phố cổ Hội An giữa lòng Long An

Ở miền Tây có một phố cổ Hội An thu nhỏ được xây dựng theo phong cách “xưa cũ” với những căn nhà cổ kính, đèn lồng giăng lối, mái ngói âm dương và những bức tường đượm vàng. Về đêm, khi ánh đèn thắp lên từng con phố cổ sẽ trở nên lung linh và thu hút hơn rất nhiều.

>>> Xem Thêm: Top 20+ Mẫu Áo Phông Nhóm Hot Và Được Yêu Thích Nhất

5.4. Thích thú với Nhà Rông Tây Nguyên hùng vĩ

Nếu có dịp ghé khu du lịch Happy Land, bạn nhất định không được bỏ qua ngôi nhà Rông Tây Nguyên với mái vòm hình lưỡi rìu cao vút. Nhìn mái nhà Rông được tái hiện ở Happy Land chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi nó trông chẳng khác gì phiên bản mẫu ở Tây Nguyên.

Thăm thú nhà rông "phiên bản Happy Land"
Thăm thú nhà rông “phiên bản Happy Land”

5.5. Trải nghiệm cực đã tại chợ nổi miền Tây

Happy Land cũng rất tinh tế khi mang công trình mô phỏng văn hóa sông nước miền Tây - chợ nổi. Những chiếc xuồng chở trái cây, rặng bông tạo nên không khí buôn bán tấp nập chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

5.6. Hóa thân làm công chúa tại Nhà Rường công chúa

Đến khu du lịch Happy Land bạn nhất định sẽ phải choáng ngợp bởi Nhà Rừng công chúa đậm chất cổ kính của xứ Huế. Mái ngói cổ kính, thềm gạch cuốn hút cùng các bậc thang trang nghiêm, lối bậc thang lên là hai chú rồng vàng dài khiến ngôi nhà thêm phần cổ kính của thu hút hơn.

Khu du lịch Happy Land
Nhà Rường Công Chúa “phiên bản Long An”

5.7. Check-in Tháp Chàm Ninh Thuận giữa lòng Long An

Ở Happy Land, du khách còn được tận mắt nhìn ngắm Tháp Chàm - Chăm Pa - một trong những công trình kiến trúc được xây dựng bằng gạch nung đầy độc đáo. Như vậy, bạn không cần phải lặn lội đến Ninh Thuận mà vẫn được tận mắt nhìn ngắm và check-in Tháp Chàm của người Chăm.

Thăm thú Tháp Chàm tại Happy Land
Thăm thú Tháp Chàm tại Happy Land

5.8. Độc đáo nhịp cầu ngói Thanh Toàn

Độ “chịu chơi” của khu du lịch Happy Land không chỉ nằm ở chùa Một Cột, Tháp Chàm… mà còn ở cầu ngói Thanh Toàn. Đây là cây cầu cổ được đặt ở cố Đô Huế mang đậm giá trị nghệ thuật và lịch sử. Khi được tái hiện lại ở Happy Land, cây cầu này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thương gia và có thể giúp du khách được sở hữu những bức hình check-in vô cùng tuyệt vời.

Nhịp cầu ngói Thanh Toàn xứ Huế được đưa về Happy Land
Nhịp cầu ngói Thanh Toàn xứ Huế được đưa về Happy Land

>>Xem Thêm: Top 30+ Mẫu Áo Nhóm Hottrend, Bán Chạy Nhất Tại Gạo House

5.9. Check in khung cảnh nhà Dài

Nhà Dài của người Êđê là một trong những biểu tượng quan trọng được Happy Land “phục hồi” lại nhằm giới thiệu đến tất cả mọi người về văn hóa độc đáo của các dân tộc anh em. Đến đây, bạn sẽ được check-in và hòa mình vào không khí linh thiêng chỉ có tại văn hóa nhà dài của người Ê đê.

Khu du lịch Happy Land
Check-in tại nhà dài Happy Land

5.10. “Náo loạn” các hoạt động lễ hội, vui chơi

Khu du lịch sinh thái Happy Land thường xuyên tổ chức rất nhiều các hoạt động, lễ hội vui chơi 3 miền để du khách có dịp hiểu sâu sắc hơn về sự đặc sắc của đất nước Việt Nam. Đó có thể là các tiết mục rối nước đậm chất miền Bắc, các buổi hát quan họ bắc ninh hay những bài đờn ca tài tử bắt tai.

Khu du lịch Happy Land
Náo loạn các hoạt động vui chơi tại khu du lịch

5.11. “Vui Nhộn” hội thi, lễ hội độc đáo - Khu vui chơi trẻ em Happy Land

Khu vui chơi nước Happy Land thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật và hội thi độc đáo để du khách có thể tham gia như: thả đèn lễ hội hoa đăng, thả diều trở về tuổi thơ, tham gia các trò chơi dân gian, ngắm nhìn các khuôn viên dân dã…

5.12. Đã miệng với nhiều món ngon tại khu chợ quê

Khu du lịch Happy Land sa đéc còn tái hiện một khu chợ quê đồ sộ với nhiều món ăn dân dã, bình dị nhưng lại đầy mới mẻ. Khu chợ quê chuyên phục vụ đặc sản 3 miền vừa thơm ngon, vừa tròn vị như: các loại bánh, các món ăn đặc sản miền Tây… Do đó, du khách có thể thỏa thích ghé chợ để nạp năng lượng trước khi bước vào chuyến đi khám phá nơi.

Khu du lịch Happy Land
Thăm thú khu chợ quê, chợ nổi

5.13. Sống ảo tại quảng trường khu du lịch HappyLand

Quảng trường HappyLand - khu du lịch HappyLand được trang hoàng bởi những bồn hoa siêu xinh đẹp cùng không gian siêu rộng. Khi thời tiết đẹp muôn hoa đua nở nơi nơi, người người diện đồ xinh xắn cùng nhau chụp hình vui vẻ. Vào mỗi dịp lễ, Happy Land lại trang trí quảng trường theo những chủ đề đặc sắc nên du khách khi đến đây có thể thỏa thích check-in sống ảo.

5.14. Check-in cánh đồng hoa Đà Lạt “nên thơ”

Không cần đi đâu xa, bạn có thể thăm thú Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Long An bởi khu giải trí HappyLand đã sớm đưa những cánh đồng hoa của xứ sương mờ đến với người dân. Do vậy, du khách chỉ cần diện những bộ cánh thật xinh thì khi đến khu du lịch Happy Land mọi người đã có thể thỏa thích check-in, chụp hình và sống ảo.

Khu du lịch Happy Land
Check-in tại cánh đồng hoa Đà Lạt

5.15. Hòa mình vào không gian xưa ở quán cà phê 3 tầng

Ở Happy Land có một quán cafe mang không gian ấm cúng, ngọt ngào và đậm chất xưa cũ. Quán cafe được thiết kế theo không gian mở chủ yếu được xây dựng từ các loại gỗ. Không gian quán mang đến sự thoáng mát, thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho các du khách. Đây là lý do du khách đến Happy Land luôn được trải nghiệm cảm giác relax tuyệt đối.

Quán cafe 3 tầng tại Happy Land mang không gian ấm cúng
Quán cafe 3 tầng tại Happy Land mang không gian ấm cúng

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Mẫu Đồng Phục Nhóm Du Lịch Cá Tính Nhất

6. Hướng dẫn mặc đẹp khi đến khu du lịch HappyLand

Khu du lịch Happy Land đã có sẵn hàng nghìn điểm sống ảo đầy phong cách và thu hút, việc mà du khách cần làm chỉ là mặc đẹp và ghé thăm nơi đây để check-in, chụp hình sống ảo. Vậy nên mặc gì khi đến Happy Land?

Khu du lịch Happy Land
Mặc đồng phục 7 màu vải đũi khi đến du lịch Happy Land

Bởi vì Happy Land là điểm du lịch được xây dựng theo phong cách hoài niệm và cổ xưa nên du khách khi đến đây nên diện những bộ cánh basic như: mẫu áo đồng phục polo, áo cổ tròn, áo váy hoặc một vài set váy yếm đơn giản là được. Bởi đây đều là những thiết kế classic, dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng.

Mặc đồng phục gia đình check-in Happy Land
Mặc đồng phục gia đình check-in Happy Land

Năm nay, đồng phục Gạo House còn cho ra đời BST đồng phục sắc màu với thiết kế trẻ trung, năng động và cuốn hút. Mẫu áo đồng phục được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc rất thoải mái và dễ chịu. Do đó, gia đình mình có thể thỏa thích vui chơi tại khu du lịch Happy Land mà không cần lò cảm giác nóng bức, khó chịu quấy rầy.

Khu du lịch Happy Land
Khuấy đảo Happy Land bằng áo đồng phục 7 màu hottrend

Xem Thêm:

7. Những điều quan trọng cần lưu ý khi đến khu du lịch HappyLand

Để chuyến đi chơi Happy Land thêm trọn vẹn và thuận tiện thì du khách cần lưu ý đến những điều sau:

Gạo House đã tổng hợp chi tiết các hoạt động vui tại khu du lịch Happy Land trong bài viết trên. Hy vọng rằng, những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa và trọn vẹn tại khu du lịch này. Đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để đặt may những bộ đồng phục đẹp phục vụ chuyến ghé thăm Happy Land cùng gia đình và hội bạn nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/khu-du-lich-happy-land-a49378.html