Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc từ lâu đã trở thành điểm đến tham quan yêu thích của nhiều du khách khi đi du lịch Hàn Quốc. Hoang sơ mà quyến rũ, bình dị nhưng cũng rất đỗi mộng mơ là những gì người ta vẫn thường hay nhắc về những hòn đảo nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Ngay trong bài viết dưới đây, cùng Top Ten Travel điểm qua top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc nhất định phải ghé thăm một lần bạn nhé!

Đảo Jeju

Đảo Jeju là một địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời còn là một trong số những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc mà du khách có thể đặt chân đến tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Trong đó, mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn để ghé thăm Jeju. Dừng chân tại hòn đảo Hàn Quốc này vào những ngày hè trong lành, du khách vừa có thể tận hưởng không gian bao la rộng lớn của biển đảo, vừa có thể tận hưởng cái nắng, cái gió, cái mộng mơ khó có thể tìm thấy ở đâu.

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Với quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thơ mộng, những bãi biển trong xanh mát lành, những bãi cát trắng mịn trải dài bất tận, những ngôi làng nhỏ yên bình nằm ven sườn núi, những cánh rừng xanh mướt, những thác nước hùng vĩ,... Jeju hiện lên hệt như một bức tranh sơn thủy hữu tình không chỉ đẹp về bố cục mà còn hài hòa về màu sắc, khiến trái tim của người lữ khách cứ thổn thức mãi không thôi!

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Một điểm nhấn thú vị khác không thể không nhắc đến ở Jeju đó chính là địa hình trầm tích đặc trưng của ngọn núi lửa Hallasan đã ngừng hoạt động cách đây hàng trăm năm, đây cũng là một nét đẹp để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng du khách phương xa. Nếu có dịp đi tour du lịch Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn “cực xịn” tại hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc này nhé bạn ơi!

Đảo Ulleungdo

Đảo Ulleungdo là cái tên tiếp theo Top Ten Travel muốn giới thiệu đến Quý du khách trong hành trình khám phá các hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc. Lựa chọn dừng chân tại hòn đảo Ulleungdo xinh đẹp hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thú vị cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Địa hình độc đáo ở Ulleungdo đã được hình thành từ các đợt phun trào núi lửa dữ dội cách đây hàng nghìn năm về trước, tạo nên các mỏm đá với vô số những hình thù kỳ quái khác nhau, trông cực kỳ hút mắt.

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Có thể nói, đảo Ulleungdo là một trong những tọa độ lý tưởng nhất dành cho những tâm hồn ưa mộng mơ, lãng mạn, muốn được hòa mình vào không gian rộng lớn và yên bình của thiên nhiên. Đặc biệt khi dừng chân tại những làng chài ven biển ở Ulleungdo, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú như kéo lưới, đánh bắt cá cùng ngư dân địa phương, dạo thuyền ngắm cảnh đêm, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn,... Lưu lại ngay thông tin hòn đảo Hàn Quốc nổi tiếng này trong hành trình tour Hàn Quốc sắp tới bạn nhé!

Đảo Nami

Nhắc đến các hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc, chắc chắn không thể không nhắc tới hòn đảo Nami. Nằm cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng chừng 50km, đảo Nami từ lâu đã là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn và nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở kim chi. Nami đánh cắp trái tim của biết bao du khách phương xa nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên cực kỳ thi vị và lãng mạn.

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Mỗi mùa, mỗi thời điểm, Nami lại khoác lên mình một vẻ đẹp rạng rỡ khác nhau, tựa như một giấc mộng huyền diệu, khiến du khách đến rồi lại chẳng muốn về. Mỗi độ xuân sang, Nami nổi bật với sắc hồng dịu dàng, thanh tao của những hàng anh đào nở rộ. Hè đến, Nami lại làm nao lòng du khách bởi màu xanh non mơn mởn đầy sức sống. Thu về cũng là lúc Nami thay chiếc áo rực rỡ sắc vàng sắc đỏ của những tán cây thay lá. Những ngày đông lạnh giá kéo đến mang theo một tấm chăn trắng xóa khổng lồ phủ kín toàn bộ hòn đảo Nami. Hãy đến Nami và tận hưởng không gian ngập tràn bình yên này trong hành trình tour Hàn Quốc sắp tới bạn nhé!

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Đảo Dokdo

Dokdo là cái tên kế tiếp trong danh sách các hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc mà Top Ten Travel muốn giới thiệu đến Quý du khách. Nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mỹ miều, Dokdo từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng được đông đảo du khách lựa chọn để có thể tận hưởng không gian mênh mông và mát lành của biển cả, nhất là vào những thời điểm tiết trời Hàn Quốc nóng bức.

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Đặc biệt, hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc này còn gây ấn tượng với hơn 30 bãi đá lớn nhỏ mang nhiều hình thù kỳ quái khác nhau nằm rải rác xung quanh đảo. Ngoài ra khi dừng chân tại hòn đảo Dokdo, du khách còn có thể chinh phục những bậc thang dài nằm dọc theo vách núi cheo leo và chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh Dokdo tươi đẹp tuyệt vời. Lên kế hoạch vi vu Dokdo để được tận hưởng bầu không khí trong lành và bình dị khó tả này ngay thôi nào bạn ơi! Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây bạn nhé!

Top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc du khách nhất định phải ghé thăm một lần

Vừa rồi chính là top 4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc mà Top Ten Travel tổng hợp được và muốn chia sẻ đến các bạn. Dừng chân tại các hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý du khách những trải nghiệm tham quan thú vị và đáng nhớ nhất. Lưu lại ngay thông tin các hòn đảo Hàn Quốc nổi tiếng trên cho chuyến hành trình vi vu xứ Hàn sắp tới bạn nhé!

Bảo Trân

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dao-han-quoc-a49245.html