Top 55+ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Phim Trung Quốc cổ trang là một trong những dòng phim thế mạnh và được yêu thích nhất của điện ảnh Trung Quốc. Kịch bản hay, gay cấn, dàn diễn viên tiềm năng, kỹ xảo đẹp mắt của phim cổ trang Trung Quốc luôn khiến khán giả bất ngờ. Trong bài viết dưới đây, Sforum sẽ chia sẻ đến bạn Top phim cổ trang Trung Quốc hay nhất làm mưa làm gió hiện nay.

Phàm nhân tu tiên

Thông tin phim:

Đây là một tựa phim Dương Dương thủ vai thuộc thể loại cổ trang Trung Quốc hay 2024 đánh dấu sự trở lại của anh. Tất cả bắt đầu khi cuộc sống bình dị của Hàn Lập bị chấn động bởi một sự kiện tình cờ, khi anh bất ngờ gia nhập vào một môn phái nhỏ trong thế giới giang hồ đầy rẫy thách thức. Mặc dù tư chất của Hàn Lập chỉ là tầm thường, nhưng điều làm nên sự đặc biệt của anh là tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh ta dựa vào sự cố gắng không ken chừng, từng bước một vượt qua những khó khăn, và cuối cùng, anh đã chứng minh rằng người bình thường cũng có thể trở thành tiên.

Anh hùng chí

Thông tin phim:

Góp mặt trong danh sách top bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất 2024 được mong đợi, Dự án phim chuyển thể Anh hùng chí hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào thế giới võ hiệp huyền bí. Nó không chỉ là một bức tranh rực rỡ về võ thuật, mà còn là cuộc phiêu lưu tuyệt vời xoay quanh bốn nhân vật chính. Mỗi người mang theo số phận phức tạp, đan xen và chất chứa nhiều điều bí ẩn. Đây cũng là bộ phim võ thuật Trung Quốc rất đáng xem.

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

Thông tin phim:

Đây là tựa phim Nhậm Gia Luân thủ vai nam chính. Là một dự án phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ sẽ đưa người xem vào một hành trình đầy gian nan và bi kịch, lắng đọng với câu chuyện đậm chất huyền bí của nhân vật chính - Vũ Canh. Nó không chỉ là một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, mà còn là hành trình truyền cảm hứng về lòng kiên nhẫn và quyết tâm trong cuộc sống.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Trúc Nghiệp Thiên)

Thông tin phim:

Câu chuyện xoay quanh sự đối đầu cam go giữa hai gia tộc Đông Phương và Vương Quyền, trong thế giới nơi người và yêu cùng tồn tại. Trong bối cảnh đó, Đông Phương Hoài Trúc và Vương Quyền Bá Nguyệt sẽ phải đối mặt với những lựa chọn đầy khó khăn. Hành trình trưởng thành và tìm kiếm sự công bằng trong một thế giới nơi người và yêu phải cũng mở ra từ đây.

Để nâng cấp trải nghiệm giải trí ngay tại nhà với những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, bạn chỉ cần trang bị thêm một thứ. Đó chính là chiếc máy chiếu hiện đại có thể biến nhà bạn thành rạp chiếu phim thu nhỏ. Tham khảo thông tin chi tiết ngay sau đây.

[Product_Listing categoryid='1486' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/may-chieu/beecube.html' title='Danh sách Máy chiếu Beecube đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ

Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ là một bộ phim cổ trang Trung Quốc về thể loại tình cảm hài hước nhưng lại rất sâu sắc và cảm động. Bộ phim kể về câu chuyện một nữ biên kịch đã bị cuốn vào trong thế giới cổ trang do mình sáng tạo. Và cô đã hóa vào vai cô nàng quận chúa Trần Thiên Nhiên với tính cách kiêu kỳ, khó ưa và gây ra vô số tội ác. Đặc biệt, theo như mạch truyện mà cô sáng tác thì nhân vật này đang gần với cái chết. Chính vì thế, để kéo dài thời gian sống của cô quận chúa này, cô buộc phải thay đổi tính cách và cuộc đời của nhân vật này.

Sở Kiều truyện

Sở Kiều Truyện là một trong những top phim kiếm hiệp và cổ trang Trung Quốc hay nhất, đã từng gây sốt vào năm 2017. Đây là bộ phim Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. Bộ phim kể về cuộc đời bất hạnh của nàng Sở Kiều, là con gái của một đại cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ mất thì nàng cũng bị mất trí nhớ và thành con mồi trong chuyến đi săn người của những bậc công tử thế gia.Sau đó, nàng được công tử Vũ Văn Nguyệt cứu sống và trở thành nô tỳ trong phủ của chàng.

Dưới sự huấn luyện của Vũ Văn Nguyệt, nàng đã được đào tạo để thành một gián điệp chuyên nghiệp. Nhưng sau đó, nàng biết được chàng chính là người đã sát hại anh trai mình. Vì vậy, đã ôm hận và đến với thế tử Yến Tuân nhằm trả thù Vũ Văn Nguyệt. Dù ra mắt đã lâu nhưng Sở Kiều Truyện vẫn được nhiều người tìm kiếm không thua gì những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới 2023, 2024.

Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride

Tuyết Trung Hãn Đao Hành là bộ phim cổ trang Trung Quốc hay và nổi tiếng. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Phim nói về câu chuyện của Từ Phượng Niên, là một cậu thiến niên có võ công xuất chúng, thích hành hiệp trượng nghĩa nhưng bởi vì rơi vào lưới tình mà bị cuốn vào cuộc đấu không có hồi kết.

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Thương Nguyệt. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Thời Ảnh (do diễn viên nam Trung Quốc đình đám Tiêu Chiến thủ vai) và Chu Nhan (do Nhậm Mẫn thủ vai). Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng lại có đôi chút bi thương của quận chúa Xích tộc và Thế tử Không Tang.

Vân Tịch Truyện - Legend Of Yunxi

Đây là một bộ phim cổ trang Trung Quốc nói về cuộc đời của nhân vật Vân Tịch là một người cô gái xinh đẹp, am hiểu uyên thâm về độc thuật. Tuy nhiên, vì dùng độc mà mặt nàng xuất hiện một vết sẹo độc khiến mọi người ai cũng khiếp sợ và xa lánh. Biết được tài năng của nàng nên Thái Hậu đã ra lệnh cho nàng gả vào phủ của Tần Vương nhằm thám thính. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố thì Vân Tịch dần nhận ra tấm chân tình của Tần Vương. Vì thế, nàng quyết tâm sẽ giúp đỡ Tần Vương hóa giải những nguy hiểm

Hậu Cung Như Ý Truyện

Đây là một trong top phim cung đấu và cổ trang Trung Quốc hay nhất. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và dàn diễn viên thực lực đã góp phần làm nên thành công vang dội của Hậu Cung Như Ý Truyện. Cho đến những năm 2023, 2024 gần đây, dù xuất hiện nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc xuất sắc nhưng Hậu Cung Như Ý Truyện vẫn được nhắc đến như một huyền thoại.

Ở nơi hậu cung tranh đấu khốc liệt, mỗi người đều mang cho mình những mục đích riêng. Mối tình đẹp của Càng Long và Thanh Anh cũng đã bị thay đổi bởi vòng xoáy danh vọng, đấu đá để dành sủng ái nơi chốn hậu cung này.

Thả Thí Thiên Hạ - Who Rules The World

Thả Thí Thiên Hạ cũng là một siêu phẩm phim cổ trang Trung Quốc 2022. Phim kể về Bạch Phong Tịch (do Triệu Lộ Tư thủ vai) là một cô công chúa xinh đẹp, tài giỏi nhưng lựa chọn bước chân vào chốn giang hồ để che giấu thân phận. Trong quá trình hành tẩu giang hồ, nàng gặp được Hắc Phong Tức (do Dương Dương thủ vai) và cả hai nảy sinh tình cảm.

Mị Nguyệt Truyện

Bộ phim này nói về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt. Nàng là công chúa của nước Sở. Từ một cô gái với tính cách hoạt bát, ngây thơ, nhưng sau những lần lưu lạc qua nhiều nước và qua nhiều khó khăn cô đã mưu trí hơn và có khả năng ứng biến linh hoạt hơn.Đây là một bộ phim cổ trang Trung Quốc hay, được đầu tư kỹ lưỡng với dàn diễn viên tên tuổi có sự nghiên cứu kỹ về các nhân vật và sự kiện trong lịch sử.

Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu

Nội dung của bộ phim cổ trang Trung Quốc này dựa trên câu chuyện về vị hoàng hậu duy nhất Độc Cô Già La của Tùy Văn Đế Dương Kiên. Bởi vì lời tiên tri ai có Độc Cô sẽ có thể có cả thiên hạ mà 3 chị em nhà Độc Cô đã bị cuốn vào những cuộc đấu. Trước sự cám dỗ của quyền lực, liệu rằng lời thề của 3 chị em có còn được như xưa.

Hạo Lan Truyện

Hạo Lan Truyện là một bộ phim cổ trang Trung Quốc hay về chủ đề hậu cung, cung đấu. Hạo Lan Truyện nói về quá trình đầy gian khổ và đấu đá nơi chốn quan trường để có thể đưa được con trai mình lên ngôi vua. Và vị vua đó chính là vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, Tần Thủy Hoàng.

Lệ Cơ Truyện - Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm

Lệ Cơ Truyện cũng là một bộ phim cổ trang Trung Quốc nói về vị vua Tần Thủy Hoàng, Doanh Chính và mối tình với Công Tôn Lệ. Lê Cơ và Kinh Kha đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm. Nhưng Tần Thủy Hoàng lại đem lòng yêu mến và muốn chiếm đoạt cô.

Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục kể về cuộc đời đầy bất hạnh của nàng ca kỹ Triệu Phán Nhi (do Lưu Diệc Phi thủ vai). Nàng không cam tâm khi phải đưa số phận cuộc đời của mình vào tay những người đàn ông phụ bạc nên đã quyết định đứng lên để trả thù.Ngoài những tình tiết, cốt truyện hấp dẫn trong bộ phim cổ trang Trung Quốc này thì khán giả còn vô cùng thích thú với những thả thính nhau của hai diễn viên chính trong phim.

Hậu cung Chân Hoàn truyện

Đây là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất, nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Hậu cung Chân Hoàn truyện đã khắc họa chân thực về thời đại của vua Ung Chính. Nhiều cuộc chiến, đấu đá với âm mưu thâm độc đã xảy ra với nguồn cơn là từ sự tranh giành địa vị, quyền lực.

Ngọc Lâu Xuân - Song Of Youth 2021

Ngọc Lâu Xuân xoay quanh câu chuyện về Lâm Thiếu Xuân, một cô thiếu nữ bị lâm vào hoàn cảnh khó khăn, khi mất hết người nhà sau khi gia đình bị vu oan là tham quan. Sau khi thoát khỏi sự truy đuổi, cô đã tham gia vào gánh hát để học ca kịch với ý định tìm cách trả thù. Liệu Lâm Thiếu Xuân có báo thù thành công? Cùng đón xem bộ phim cổ trang Trung Quốc hay và hấp dẫn này nhé!

Trần Tình Lệnh

Bộ phim cổ trang Trung Quốc Trần Tình Lệnh thuộc thể loại đam mỹ, từng làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh xứ Trung năm 2019. Bộ phim đã làm nên tên tuổi của hai diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Phim xoay quanh câu chuyện của hai thiếu niên Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ. Sau suốt một thời gian dài đi tìm kiếm đối phương thì Lam Vong Cơ mới có gặp lại cố nhân. Cả hai đã cùng đồng hành cùng nhau và cùng tìm nhau khám phá ra nhiều bí mật trong quá khứ.

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse

Cửu Châu Hộc Phu Nhân là bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Bối cảnh của bộ phim được xây dựng là ở thời kỳ Đại Hưng loạn lạc. Liệu rằng, Hải Thị (do Dương Mịch thủ vai) sẽ lựa chọn như thế nào giữa đại sự và tình yêu, nàng sẽ đứng lên để dẹp loạn hay sẽ lựa chọn tình cảm của thái giám giả Phương Chư (Trần Vỹ Đình) và Hoàng đế Đế Húc. Bộ phim đã cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ việc khắc họa chân thật hình ảnh xã hội loạn lạc, dân chúng lầm than đến những cảnh tình cảm lãng mạn.

Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục là một bộ phim cổ trang Trung Quốc kể về quá trình để có thể trở thành Hồn Sư của Đường Tam (do Tiêu Chiến thủ vai) với sự đồng hành của cô bạn thân thuở nhỏ. Nội dung của Đấu La Đại Lục được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Gia Tam Thiếu.

Trường Ca Hành

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Bộ phim cổ trang Trường Ca Hành được lấy bối cảnh thời nhà Đường
Bộ phim được lấy bối cảnh thời nhà Đường

Bộ phim lấy bối cảnh từ thời nhà Đường, dựa trên câu chuyện tại Cổng Huyền Vũ. Công chúa Vĩnh Ninh (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là một cô gái nhân hậu, có tâm hồn trong sáng và vô cùng mạnh mẽ, cô còn được gọi với cái tên Lý Trường Ca. Nhưng bi kịch xảy ra khi thúc phụ của cô Lý Thế Dân, vị Hoàng đế thứ hai của nhà Đường đã ra tay sát hại tất cả những người thân của cô.

Thiên Cổ Quyết Trần

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Nội dung của bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xây dựng dựa trên tác phẩm Thượng Cổ của Tinh Linh. Phim kể về câu chuyện tình đẹp nhưng cũng vô cùng đau lòng của hai vị thần là Thượng Cổ và Bạch Huyết. Sau khi lên sóng, Thiên Cổ Quyết Trần đã nhanh chóng nằm trong top phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc được phát sóng vào 2021 và được đón nhận khá tích cực
Bộ phim được phát sóng vào 2021 và được đón nhận khá tích cực

Bộ phim nói về câu chuyện của cuộc hôn nhân bị ép cưới của La Thập Nhất Nương và đại tướng quân Từ Lệnh Nghi trong bối cảnh của triều đại nhà Minh. Phim có nhiều tình tiết hài hước nhưng lại vô cùng lãng mạn. Cẩm Tâm Tựa Ngọc sau khi được phát sóng vào năm 2021, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và trở thành một trong những bộ phim hay nhất trong năm.

Ở Rể

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Phim Ở rể

Ở Rể là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu. Bộ phim xoay quanh những sự cố bất ngờ mà Ninh Nghị, một ông trùm tài chính bị xuyên không về thời cổ đại, gặp phải. Ở trong thân phận chàng rể vô dung của Tô Gia, nhiều tình tiết hài hước đã xảy ra, và Ninh Nghị với tài năng kinh doanh của mình đã có thể xoay chuyển nó.

Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Phim nói về câu chuyện của Từ Phượng Niên, là một cậu thiến niên có võ công xuất chúng, thích hành hiệp trượng nghĩa nhưng bởi vì rơi vào lưới tình mà bị cuốn vào cuộc đấu không có hồi kết.

Sơn Hà Lệnh

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Sơn Hà Lệnh được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Thiên Nhai Khách
Sơn Hà Lệnh được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Thiên Nhai Khách

Đây là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đam mỹ Thiên Nhai Khách của tác giả Priest. Bộ phim kể về cuộc hành tẩu của Chu Tử Thư (do Trương Triết Hạn thủ vai) và Ôn Khách Hành (do Cung Tuấn thủ vai). Cả hai đều ôm cho mình lý tưởng trở thành đấng nam nhi tự do tự tại, hành tẩu bốn phương. Họ đã cùng trải qua nhiều thử thách, tình huống thập tử nhất sinh và trở thành một đôi tri kỷ của nhau.

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Âm Dương Sư Tình Nhã Tập

Bộ phim nói về câu chuyện của Tình Minh và Bác Nhã, vốn là hai kẻ thù truyền kiếp của nhau bỗng lại cùng nhau trên một chiến tuyến. Cứ mỗi 300 năm, Tình Minh sẽ phải phong ấn con mãng xà khổng lồ nhưng bỗng dưng mãng xà lại tỉnh dậy. Trước những âm mưu của triều đình, hai nhân vật này đã cùng với các đồng đội khác của họ để chiến đấu bảo vệ hòa bình.

Ngọc Cốt Dao

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Ngọc Cốt Dao là một câu chuyện về tình yêu đẹp kèm chút bi thương
Ngọc Cốt Dao là một câu chuyện về tình yêu đẹp kèm chút bi thương

Đây là một bộ phim cổ trang Trung Quốc 2023 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Thương Nguyệt. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Thời Ảnh (do Tiêu Chiến thủ vai) và Chu Nhan (do Nhậm Mẫn thủ vai). Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng lại có đôi chút bi thương của quận chúa Xích tộc và Thế tử Không Tang

Mộng Hoa Lục

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Mộng Hoa Lục

Nội dung cuộc đời đầy bất hạnh của nàng ca kỹ Triệu Phán Nhi (do Lưu Diệc Phi thủ vai). Nàng không cam tâm khi phải đưa số phận cuộc đời của mình vào tay những người đàn ông phụ bạc nên đã quyết định đứng lên để trả thù.

Ngoài những tình tiết phim đặc sắc, cốt truyện hấp dẫn thì khác giả còn vô cùng thích thú với những thả thính nhau của hai diễn viên chính trong phim.

Thả Thí Thiên Hạ

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Thả Thí Thiên Hạ có sự góp mặt của Dương Dương và Triệu Lộ Tư
Thả Thí Thiên Hạ có sự góp mặt của Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Bạch Phong Tịch (do Triệu Lộ Tư thủ vai) là một cô công chúa xinh đẹp, tài giỏi nhưng lựa chọn bước chân vào chốn giang hồ để che giấu thân phận. Trong quá trình hành tẩu giang hồ, nàng gặp được Hắc Phong Tức (do Dương Dương thủ vai) và cả hai nảy sinh tình cảm.

Nguyệt Ca Hành

Các thông tin cơ bản cần biết về bộ phim:

Nguyệt Ca Hành

Bộ phim cổ trang Trung Quốc 2022 này kể về nhân vật Liễu Sao đã có được một sức mạnh to lớn sau lần gặp gỡ người thần bí để chuyển vận tương lai vào năm 8 tuổi. Do không thể kiểm soát được sức mạnh thần bí đó nên cô đành phải lẩn trốn trong Vũ Vương Hầu Phủ. Tại đây, cô đã gặp Lục Ly (do Trương Bân Bân thủ vai) và cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Như Ý Phương Phi

Như Ý Phương Phi là bộ phim cổ trang Trung Quốc có nhân vật trung tâm là Phương Nhi, một cô gái thông minh và tài năng, gặp gỡ và yêu Từ Tấn, một vị vương gia dũng cảm và quyền lực. Mối tình của họ trải qua nhiều thử thách và khó khăn, nhưng nhờ vào sự kiên định và lòng trung thành, họ đã vượt qua tất cả để đến với nhau.

Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là một trong những phim cổ trang Trung Quốc 2024 hay nhất. Nhân vật chính là Chu Phỉ, với sự hướng dẫn của những cao thủ võ lâm, không chỉ rèn luyện võ nghệ mà còn học được nhiều bài học quý giá về tình bạn, lòng trung thành và công lý. Trong hành trình này, cô gặp Tạ Doãn, một chàng trai bí ẩn và tài giỏi, người đã đồng hành cùng cô vượt qua vô vàn thử thách.

Tương Dạ 2

Tương Dạ 2 là phần tiếp theo của bộ phim cổ trang Trung Quốc giả tưởng nổi tiếng "Tương Dạ", tiếp tục câu chuyện về cuộc hành trình đầy gian nan của Ninh Khuyết và Thư Sương. Sau khi trải qua nhiều biến cố ở phần một, Ninh Khuyết, cùng với Thư Sương, tiếp tục khám phá những bí ẩn và đối mặt với các thế lực hắc ám đe dọa sự bình yên của nhân gian.

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu là phiên bản làm lại đầy sáng tạo của bộ phim võ hiệp kinh điển thuộc thể loại cổ trang Trung Quốc, kể về cuộc phiêu lưu kỳ thú của hai chàng trai có số phận đặc biệt, Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi. Được nuôi dưỡng và huấn luyện trong những hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược, một người là quý công tử thanh nhã, người kia là thiếu niên giang hồ lém lỉnh, họ đều không biết mình là huynh đệ ruột thịt.

Đại Đường Nữ Pháp Y

Danh sách phim cổ trang Trung Quốc 2024 đáng xem không thể thiếu Đại Đường Nữ Pháp Y. Phim xoay quanh cuộc sống và sự nghiệp của Nhiễm Nhan, một nữ pháp y tài năng và kiên cường thời Đại Đường. Với tài năng phân tích hiện trường và khám nghiệm tử thi, Nhiễm Nhan không chỉ giúp triều đình giải quyết nhiều vụ án phức tạp, mà còn phá vỡ những định kiến về vai trò của phụ nữ trong xã hội phong kiến.

Bảy Kiếp May Mắn

Đây là bộ phim lãng mạn, hài hước và đầy duyên nợ thuộc thể loại phim cổ trang Trung Quố, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh và những lần tái sinh giữa một cô gái trần thế và một vị thần tiên. Từng kiếp sống của họ, dù ngắn ngủi hay dài lâu, đều đan xen những tình huống dở khóc dở cười và những bài học sâu sắc về tình yêu, lòng kiên nhẫn và sự hy sinh.

Dữ Phượng Hành

Phim cổ trang Trung Quốc Dữ Phượng Hành khắc họa hành trình đầy biến động của Bích Thương Vương Ma giới Thẩm Ly và chàng thư sinh Hành Vân. Ở nhân gian, cô gặp tai nạn và được cứu giúp bởi Hành Vân, một chàng thư sinh hiền lành. Tình cảm giữa họ nảy nở một cách tự nhiên, dần dần Thẩm Ly nhận ra mình đã trao trọn con tim cho chàng thư sinh ấy nhưng những âm mưu và bí ẩn chôn giấu từ lâu đang chờ họ ở phía trước.

Liên Hoa Lâu

Một trong những phim trong danh sách phim cổ trang Trung Quốc 2024 hay là Liên Hoa Lâu. Lý Tương Di, chưởng môn của phái Tứ Cố Môn, được biết đến với thanh kiếm vô địch Tương Di Đại Kiếm, trở thành biểu tượng võ lâm chính đạo. Sau trận chiến Đông Hải, cùng với minh chủ Kim Oanh Môn Địch Phi Thanh, họ dần biến mất khỏi giang hồ. Mặc dù không muốn dính líu đến giới giang hồ, anh vẫn bị cuốn vào những vụ án kỳ bí.

Tinh Hán Xán Lạn

Phim cổ trang Trung Quốc Tinh Hán Xán Lạn xoay quanh Trình Thiếu Thương, do Triệu Lộ Tư thủ vai, con gái của gia đình họ Trình. Khi cô còn nhỏ, chiến tranh loạn lạc xảy ra, cha mẹ cô buộc phải gửi cô cho bà nội chăm sóc. Để tự bảo vệ mình, Trình Thiếu Thương buộc phải giả vờ gây rối và che giấu tài năng thiên bẩm của mình, chờ đợi cha mẹ trở về trong khi đối mặt với những âm mưu và cạm bẫy xung quanh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trong bối cảnh cổ đại đầy bí ẩn, Lý Tử Tình phải đối mặt với nhiều thử thách và âm mưu, đồng thời tìm kiếm tình yêu đích thực giữa thế giới huyền ảo. Cùng với sự đồng hành của những người bạn trung thành, Lý Tử Tình khám phá ra bí mật về thân thế và vận mệnh của mình, đồng thời đấu tranh chống lại các thế lực đen tối để bảo vệ những người cô yêu thương.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trong bối cảnh cổ xưa với nhiều biến động, Vương Tinh phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt và đối mặt với âm mưu từ những kẻ xấu xa. Trong hành trình đầy gian nan này, Vương Tinh gặp gỡ và đồng hành cùng Tử Nguyệt, một chiến binh tài ba với trái tim nhân hậu. Cả hai cùng nhau khám phá bí mật về sức mạnh của Vương Tinh, đồng thời chiến đấu để bảo vệ hòa bình và tình yêu trong một thế giới đầy biến động.

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Bạch Phượng Cửu, với vẻ đẹp và sự thông minh hiếm có, luôn mang trong mình tình cảm sâu đậm dành cho Đông Hoa Đế Quân, một người bề ngoài lạnh lùng nhưng ẩn chứa nhiều tâm sự. Trải qua ba kiếp nạn, tình yêu của họ gặp không ít trắc trở và hiểu lầm. Tuy nhiên, với lòng kiên trì và sự hy sinh, cả hai dần vượt qua những thử thách khắc nghiệt của số phận để đến với nhau.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thuộc danh sách phim cổ trang Trung Quốc 2024 được nhiều người yêu thích. Mang trong mình sức mạnh đặc biệt, Chử Toàn Cơ gặp gỡ và yêu mến Vũ Tư Phượng, một chàng trai tài hoa và dũng cảm. Tình yêu của họ bị thử thách bởi những âm mưu và hiểm họa từ thế lực đen tối, cũng như những bí mật về thân thế và quá khứ của Chử Toàn Cơ dần được hé lộ.

Hạo Y Hành

Bộ phim cổ trang Trung Quốc này kể về câu chuyện của Mặc Nhiên, một chàng trai trẻ bị hiểu lầm và đẩy vào con đường tà đạo, và Sở Vãn Ninh, một sư phụ nghiêm khắc nhưng hết mực yêu thương đồ đệ của mình. Trên hành trình chuộc lỗi và tìm lại chính mình, Mặc Nhiên phải đối mặt với vô vàn thử thách và hiểm nguy.

Quân Cửu Linh

Trên con đường tìm kiếm công lý, Quân Cửu Linh đổi tên thành Lý Thị và lẩn trốn trong dân gian để tránh sự truy đuổi của kẻ thù. Với trí tuệ và lòng dũng cảm, Quân Cửu Linh từng bước khám phá và lật tẩy những âm mưu đen tối, quyết tâm đòi lại công bằng cho gia đình mình. Cô gặp gỡ và liên kết với Lục Vô Nhai, một chàng trai trung thành và tài giỏi, người không chỉ là đồng minh mà còn trở thành người cô tin tưởng nhất.

Chiêu Diêu

Trong một lần đối đầu với kẻ thù, Lộ Chiêu Diêu bị phản bội và mất đi mạng sống. Linh hồn của cô lưu lạc, chứng kiến cảnh người kế vị là Mặc Thanh từng bước trở thành người thừa kế giáo phái. Tái sinh dưới thân phận mới, Chiêu Diêu quyết tâm lấy lại vị thế và bảo vệ người mình yêu thương.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên đã trải qua nhiều biến cố như vượt qua khó khăn và giúp đỡ những người gặp cảnh ngộ khó khăn, khám phá những bí mật về hồ ly Hồ Khả Tâm và những cuộc phiêu lưu trên thuyền trên hồ Tây. Trong một buổi yến tiệc tại phủ Bạch gia, khi gặp phải sự cố trúng độc cá nóc, họ đã cùng nhau vượt qua và từ đó, tình cảm của họ dần trở nên sâu đậm hơn và họ đã thề hẹn yêu nhau mãi mãi.

Bạch Phát Vương Phi

Dung Lạc, công chúa Tây Khải Trưởng, sau khi tỉnh dậy từ một cơn hôn mê, đã hoàn toàn mất trí nhớ, làm cho cô không thể nhớ rõ về chính mình và thực tế xung quanh. Tâm trạng hoang mang và nghi ngờ về danh tính của mình đã lấn át tâm trí cô. Trong khi đó, Tây Khải Trưởng có ý định hợp tác với Bắc Lâm, và vì lý do đó, Dung Nhạc đã ra mặt gả con gái cho hoàng tử Vô Ưu của Bắc Lâm. Tuy nhiên, Vô Ưu đã từ chối một cách quyết đoán.

Đại Tống Thiếu Niên Chí

Đại Tống Thiếu Niên Chí nên có trong list phim cổ trang Trung Quốc 2024 yêu thích của bạn. Phim tập trung vào một nhóm thiếu niên được tuyển vào Thất Trai và huấn luyện tại Mật Các, tổ chức mật thám của Đại Tống. Sáu thành viên trong nhóm, mỗi người mang một cá tính riêng, cùng nhau đối mặt và giải quyết các vụ án phức tạp.

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt là bộ phim cổ trang Trung Quốc tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa ba nhân vật chính: Thu Nguyệt, Xuân Hoa, và Tiêu Bạch.Cả hai người đều yêu thương Xuân Hoa, tuy nhiên, tình cảm này bị mắc kẹt trong một vòng xoáy của mưu toan và âm mưu.

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Phim cổ trang Trung Quốc này kể về mối duyên phận đầy bất ngờ giữa hai người xa lạ, tiểu thư Thẩm Cẩm và tướng quân Sở Tu Minh, mà nguồn gốc của họ bắt đầu từ một cuộc hôn nhân theo thánh chỉ. Mà Sở Tu Minh lại là một ác ma trong lời đồn trong miệng của nhiều người.

Đại Đường Minh Nguyệt

Bùi Hành Kiệm là một nhân vật văn võ xuất sắc, nhưng lại bị ganh ghét bởi Võ Tắc Thiên và phải rời khỏi Đông Vực, đến Tây Vực sinh sống. Tại đây, ông có công lớn trong việc bình định Tây Vực và trở thành một trung thần trong đời.

Hoa Nở trăng Vừa Tròn

Hoa Nở trăng Vừa Tròn là một trong những phim cổ trang Trung Quốc 2024 hay nhất. Trước khi bước vào thương trường, Châu Doanh đã có một quá khứ đầy mạo hiểm khi cô đi cùng cha làm xiếc để kiếm sống. Câu chuyện bắt đầu với Châu Doanh, sau khi cha cô thua bạc, buộc phải vào Thẩm gia làm nha hoàn.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Bạch Thiển là Nữ Đế Thanh Khâu, một trong tứ đại thần thú của tứ hải bát hoang, sở hữu vẻ đẹp tuyệt trần và khí chất thanh tao, nàng được biết đến là người thông minh và mạnh mẽ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bạch Thiển đã làm nổi bật bản sắc và phẩm chất vĩ đại của một nữ lãnh chúa trong thế giới thần thoại.

Nhất niệm quan sơn

Phim cổ trang Trung Quốc Nhất niệm quan sơn khai thác từ những câu chuyện cá nhân nhỏ bé đến những đại nghĩa quốc gia, mang đến cấu trúc phim và giá trị quan cao hơn. Dù khởi đầu bất đồng về quan điểm và phương pháp, nhưng qua thời gian tiếp xúc và những thử thách chung, Nhậm Như Ý và Ninh Viễn Châu dần trở thành bằng hữu tin tưởng lẫn nhau.

Ninh An Như Mộng

Sau khi tìm mọi cách để trở thành hoàng hậu bất chấp phải biến thành một kẻ xấu xa và thâm độc, Tuyết Ninh phải đối mặt với cung đường gian nan và kết cục đau lòng khi bị ép buộc tự sát. Mang theo những ký ức từ năm 18 tuổi, cô quyết tâm không chấp nhận số phận và dấn thân vào cuộc hành trình mới, khám phá sự thật và viết lại chương mới trong cuộc đời.

Khánh Dư Niên 2

Sau phần 1 thành công, Khánh Dư Niên 2 trở thành một trong những phim cổ trang Trung Quốc 2024 vô cùng được yêu thích. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Lâm Uyển Nhi phát hiện ra rằng cái chết của anh trai mình, Lâm Củng, còn nhiều uẩn khúc. Những bí mật và âm mưu phía sau cái chết của Lâm Củng dần dần hé lộ, khiến cho mối quan hệ giữa Phàm Nhạn và Lâm Uyển Nhi.

Thần Ẩn

Phim cổ trang Trung Quốc Thần Ẩn mở ra từ hành trình của Nguyên Khải, trong một lần dạo chơi, không may phá vỡ phong ấn của Phượng Ẩn trong Niết Bàn Cảnh. Điều này khiến cho Phượng Ẩn, hồn ma mạnh mẽ của Hỏa Phượng Hoàng, bị mất hồn và lạc đến một nơi xa lạ.

Ngự Giao Ký

Sứ mệnh của Thuận Đức công chúa trong phim cổ trang Trung Quốc Ngự Giao Ký là đảm bảo an ninh và ổn định cho triều đại bằng cách kiểm soát và sử dụng các giao nhân trong công việc phòng thủ và phát triển quốc gia. Người cá này sau đó được đưa đến Ngự Yêu Cốc, nơi chuyên giải cứu và thuần hóa yêu quái.

Ly Nhân Tâm Thượng

Phim cổ trang Trung Quốc Ly Nhân Tâm Thượng xây dựng nhân vật trung tâm của Ly Nhân Tâm Thượng là Từ Sơ Nguyệt, cô từ nhỏ đã mắc chứng mất ngủ sau một sự cố đáng tiếc và không được yêu thương. Từ Sơ Nguyệt dựa vào những cuốn tiểu thuyết để giải tỏa cô đơn trong hậu cung, nhưng thực tế là, việc mất ngủ của cô là để tránh những ước mơ bi thương trở thành hiện thực.

Thượng Thực

Với góc độ khai thác mới là, Thượng Thực được đề cử là phim cổ trang Trung Quốc 2024 bởi nhiều khán giả. Triều Minh là bối cảnh chính của Thượng Thực, lúc này hoàng đế tổ chức cuộc tuyển chọn các cung nữ nấu ăn tài ba cho cung Thượng Thực. Diêu Tử Khâm bất ngờ được chọn làm cung nữ trong cung, dù cô là người tính tình hời hợt và cứ thế sống cuộc đời một cách phóng khoáng và không quá chú trọng vào chi tiết.

Ở trên, Sforum đã chia sẻ đến bạn Top phim cổ trang Trung Quốc hay nhất 2022, 2023, 2024. Mong rằng với những tựa phim mà Sforum sẽ gợi ý sẽ giúp bạn tìm được một bộ phim ưng ý và có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/hinh-co-trang-trung-quoc-a47938.html