Sáng 3-12, YouTube đã công bố Danh sách YouTube Nổi Bật 2020 với hashtag #YouTubeNoiBat2020.

Hàng loạt những cái tên quen thuộc lần lượt chiếm vị trí cao trong top các nhà sáng tạo nội dung ấn tượng nhất mạng xã hội này. Dễ dàng nhận thấy, streamer vẫn chiếm số lượng đông đảo trong số các YouTuber.

Trong 10 YouTuber, đáng chú ý có thể kể đến là Di Di - một cô nàng mới chỉ thu hút sự chú ý nhất định trong năm vừa qua. Với sự phát triển và đầu tư ngày càng chuyên nghiệp, Di Di đã sở hữu hơn 2,5 triệu lượt follow, xếp hạng 7 trong bảng tổng sắp 2020.

Di Di sinh năm 1995 đến từ Hà Tĩnh. Cô còn được biết đến với tên gọi Di Thanh Thanh, hoạt động chủ yếu tại Sài Gòn. Cô gái 9X này chỉ mới bắt đầu ra mắt những sản phẩm từ cách đây 4 năm trước.

Chỉ trong thời gian ngắn, những clip "nhạc chế", cover hay review của Di Di đã đạt được lượng view, tương tác khủng khiến nhiều YouTuber khác cũng phải e dè.

Di Di cũng thường hay hợp tác cùng các hot streamer nổi tiếng khác như Misthy, Linh Ngọc Đàm hay Long.C.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong các clip của Di Di chính là phong cách lầy lội, hài hước "vượt quá" sức tưởng tượng. Tuy nhiên, các yếu tố ấy vẫn tuân thủ sự duyên dáng nhất định, giúp sản phẩm của Di Di không trượt vào con đường của các sản phẩm "câu view rẻ tiền", sử dụng sự dung tục để nổi tiếng.

Di Di từng đạt được thành tích cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn nửa năm gắn bó cùng thể loại "nhạc chế". Nhờ đó, Di Di cũng giật được nút vàng YouTube sau thời gian gián đoạn kênh.

Chính bàn đạp này đã giúp cô nàng nhanh chóng băng băng tiến đến mốc 2,5 triệu lượt theo dõi ít lâu sau. Hiện tại, cột mốc 3 triệu subscriber là đích đến không xa tiếp theo mà cô nàng YouTuber xinh xắn này cần chinh phục.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/di-di-la-ai-a37726.html