Suzuki Raider Fi Satria GSX lên PXL độ những gì???

Suzuki Raider Fi Satria GSX lên PXL độ những gì???

Để trả lời câu hỏi là bạn muốn độ PXL như thế nào cho Suzuki Satria Fi, Raider Fi GSX? Bạn phải biết được Pô Xăng lửa là gì?

Pô xăng lửa là bài độ cơ bản cho dòng xe sử dụng tối đa hiệu suất của xe. Bạn cần lên 1 set pô độ như STB, R9, Leovince … hoặc đơn giản là móc pô zin chẳng hạn.

Như vậy chúng ta đã giải quyết xong vấn đề độ pô. Tiếp đến là xăng, Trọng Tín sẻ giới thiệu cho bạn các họng xăng khả dụng nhất. Những dòng họng xăng đang có trên thị trường như STB, SWR, TA… là những họng xăng phổ biến nhất hiện nay. Và độ họng xăng cũng không khó, bạn chỉ việc tháo tung đồ zin ra, và ráp lại họng độ vào.

Khi ráp họng độ thì tùy loại họng mà bạn có thể đi với TPS zin hay TPS độ. Ví dụ như UMA, Redleo chẳng hạn.

Mà TPS là gì? Cái này đầy trên mạng để mình copy cho nhanh!

TPS là viết tắt của Throttle Position Sensor - Cảm biến vị trí bướm ga - một thiết bị rất quan trọng trên các động cơ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. - Nhiệm vụ của TPS trên xe: TPS có nhiệm vụ thông báo cho ECU biết bướm ga đang mở bao nhiêu phần trăm, từ đó sẽ đều tiết lượng xăng phun vào buồng đốt

Vậy là xong vấn đề họng xăng. …À à …. còn cái lọc trụ nữa chứ. Anh em có thể mua lọc trụ K&N hoặc STB chẳng hạn. Trong đám lọc trụ thì 2 thằng này là ok nhất.

Tiếp đến là ECU. Lại hỏi ECU là gì chứ gì ?

ECU là từ viết tắt của Engine Control Unit, một thiết bị điện tử được lập trình để điều khiển động cơ và các thứ liên quan. Do đó, nó được ví như “bộ não” của các dòng xe hiện đại ngày nay

ECU hiện tại thì có Aracer, BRT, Apitech ….. Nói chung mổi thẳng thì có một ưu khuyết điểm riêng. BRT thì ngon bổ rẻ dễ căn nhưng lâu lâu vẫn vật cho thằng thợ lên bờ xuống ruộng. Aracer thì mắc, khó căn ( ở đây là kén người căn)

Nói chung là xong phần ECU là phần lửa. Còn Bugi thì thôi khỏi bàn rồi. Ông nào mà quất cái bugi 3 chấu gì gì đó vô. Ông thợ nào mà dính bugi này mà không tháo ra kiểm tra thì xác định căn xù cmn đầu luôn.

Pô độ Leovince cho các dòng xe
Pô độ Leovince cho các dòng xe
Trọn bộ PXL nhè nhẹ cho mấy chếc Raider Satria GSX đồ
Trọn bộ PXL nhè nhẹ cho mấy chếc Raider Satria GSX đồ

Link nội dung: https://unie.edu.vn/satria-po-xang-lua-a37543.html