Hoa Đẹp Tặng 8/3

Ý nghĩa của việc tặng hoa mùng 8 tháng 3 hằng năm

Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức hàng năm vào ngày 8 tháng 3 trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ đã trở thành một ngày kỷ niệm hành trình vì quyền của phụ nữ trong khi tiếp tục đấu tranh cho bình đẳng. Bình đẳng đầy đủ cho phụ nữ trên toàn thế giới. Ngoài ra, ngày Quốc tế Phụ nữ là thời điểm để cảm ơn, tri ân đến với những người phụ nữ trong cuộc đời mình. Vì vậy, theo FlowerSight việc tặng hoa đẹp 8/3 cho những người phụ nữ vào ngày lễ đặc biệt này như một lời cảm ơn, trân trọng người phụ nữ trong suốt năm qua và cũng như nói với người phụ rằng họ vẫn là đóa hoa xinh đẹp và nở rộ theo thời gian.

Những loài hoa thường được sử dụng để làm quà tặng 8/3

Những loài hoa nên tặng mẹ vào ngày 8/3

Có rất nhiều người phụ nữ đi qua đời mình nhưng người quan trọng nhất đời mình chắc chắn là mẹ. Mẹ là người phụ nữ cho ta cuộc sống, mẹ là người đầu tiên hy sinh hết mình cho ta, mẹ dành cả tuổi thanh xuân để ta trưởng thành. FlowerSight cho rằng việc lựa chọn hoa tặng mẹ phù hợp nhất cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau: gu thẩm mỹ, sở thích, độ tuổi,… FlowerSight sẽ gợi ý cho bạn về những loại hoa tặng mẹ 8/3:

Hoa hồng đỏ: Trong tất cả các loài hoa, hoa hồng có lẽ là loài hoa được biết đến nhiều nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau mà chúng ta có đa dạng lựa chọn. Hoa hồng đỏ không chỉ là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu mà còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng và vô thời hạn. Ở FlowerSight có rất nhiều bó hoa hồng để dùng làm bó hoa tặng mẹ ngày 8/3.

Nên dùng hoa hồng đỏ làm bó hoa tặng mẹ 8/3
Nên dùng hoa hồng đỏ làm bó hoa tặng mẹ 8/3

Hoa cúc: Đây là một gợi ý quan trọng nếu bạn vẫn đang băn khoăn không nên tặng hoa gì vào ngày 8/3. Hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, vui vẻ, hạnh phúc. Tặng những bó hoa cúc cho mẹ ở FlowerSight như một lời chúc mẹ hạnh phúc, mãi tươi trẻ và sống lâu dài với con cháu, gia đình.

Hoa sen trắng: Hoa sen, đặc biệt là hoa sen trắng, là biểu tượng của sự tôn kính và kính trọng. Người xưa có câu: “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” mặc dù mọc lên ở bùn nhưng lại tỏa ra sự thanh tao, thơm ngát, hể hiện sự cao quý, trong trắng của người mẹ, tấm lòng của người mẹ dành cho con không ai so sánh bằng.

Hoa sen trắng đại diện cho sự cao quý, sang trọng
Hoa sen trắng đại diện cho sự cao quý, sang trọng

Hoa mẫu đơn: Hoa mẫu đơn được mệnh danh là “vua của các loài hoa” vì loài hoa này là biểu tượng của quyền lực, sự giàu có và thịnh vượng. Dùng bó hoa mẫu đơn tại FlowerSight làm hoa mùng 8 tháng 3 cho mẹ của bạn như một lời nhắc nhở rằng mẹ luôn có một chỗ quan trọng trong trái tim con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng và con mãi là một đứa trẻ của mẹ.

Hoa hướng dương: Hoa hướng dương là loài hoa đặc biệt, có sắc vàng tươi luôn hướng về phía mặt trời với tất cả sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Và hoa hướng dương cũng giống như người con luôn dành sự tôn trọng cho mẹ mình và mẹ là ánh sáng của đời con. Vì vậy, hoa hướng dương là món quà trả lời cho câu hỏi” 8/3 nên tặng gì cho mẹ?”.

Tặng mẹ bó hoa hướng dương có ý nghĩa con mãi ở bên mẹ
Tặng mẹ bó hoa hướng dương có ý nghĩa con mãi ở bên mẹ

Những loài hoa nên tặng vợ vào ngày 8/3

Hoa hồng đỏ: Hoa hồng đỏ là loài hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn. Khi người chồng tặng vợ bó hoa hồng 8/3 như thông điệp người chồng muốn nói rằng “Anh yêu em”. Đây cũng là minh chứng cho tình yêu anh dành cho em luôn chân thành, tồn tại trong suốt cuộc đời anh. Bó hoa hồng 8/3 ở FlowerSight như một lời nhắc nhở em luôn xinh đẹp, quyến rũ và khiến tôi bối rối khi thấy em.

Tặng vợ bó hoa hồng đỏ ngày 8/3 thể hiện tình yêu anh dành cho em là mãi mãi
Tặng vợ bó hoa hồng đỏ ngày 8/3 thể hiện tình yêu anh dành cho em là mãi mãi

Hoa hồng phấn: “Mùng 8/3 nên tặng hoa gì?” là câu hỏi mà nhiều phái nam đau đầu suy nghĩ. FlowerSight gợi ý cho bạn hoa hồng phấn. Khi phái nam tặng hoa hồng phấn cho vợ mình như muốn rằng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào, dịu dàng và ấm áp.

Hoa phong lan: Theo FlowerSight hoa phong lan tượng trưng cho tình yêu. Dùng hoa phong lan làm quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 để bày tỏ những thông điệp tình yêu, ngọt ngào, lãng mạn cho người mình yêu.

Hoa tulip: Hoa tulip tượng trưng cho tài lộc, nổi tiếng và tình yêu trọn vẹn. Ngoài ra, loài hoa này nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông bị xóa tan, nên tulip còn trở thành biểu tượng của sự sống vĩnh hằng. Hãy tặng cho vợ, người têu của mình bó hóa tulip làm hoa mùng 8 tháng 3 để gửi những thông điệp cho người mình yêu thương.

Bó hoa tulip thể hiện tình yêu anh dành cho em luôn mãi như vậy
Bó hoa tulip thể hiện tình yêu anh dành cho em luôn mãi như vậy

Hoa tử đinh hương: Màu tím đặc trưng của hoa tử đinh hương thể hiện sự chung thủy, những cảm xúc đầu tiên của tình yêu. Những bó hoa tử đinh hương ở FlowerSight được coi là biểu tượng của những cảm xúc thú vị và ngập tràn của mối tình đầu ngây ngô, e ấp.

Những loài hoa nên tặng cô giáo vào ngày 8/3

Hoa cẩm chướng: Đây là loại hoa thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô giáo của mình, nhưng bạn phải nhớ rằng mỗi loại hoa cẩm chướng có một ý nghĩa khác nhau: hoa cẩm chướng đỏ thể hiện sự ngưỡng mộ và tình yêu sâu sắc, trong khi hoa cẩm chướng trắng thể hiện tình yêu trong sáng và đại diện cho sự may mắn.

Bó hoa cẩm chướng tại FlowerSigh thể hiện sự tôn trọng em dành cho cô

Hoa lyly: Vào ngày 8/3, bên cạnh những người phụ nữa xung quanh ta, thì cô giáo cũng là người dạy dỗ chúng ta, bên cạnh ta trên bước đường học tập. FlowerSight gợi ý cho bạn dùng hoa lyly làm hoa mùng 8 tháng 3 cho cô giáo với ý nghĩa: Hoa này mang trong mình sự thuần khiết, thanh cao. Mang ý nghĩa chúng em luôn dành sự tôn trọng cho cô và cô vẫn mãi đẹp, thuần khiết như hoa ly.

Những lời chúc ý nghĩa nhất vào ngày 8/3

Ngoài những bó hoa đẹp từ FlowerSight dành tặng cho những người quan trọng của bạn ngày 8 tháng 3. FlowerSight sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc đi kèm hoa.

Những lời chúc dành tặng mẹ, bà, người thân trong gia đình

Đối với những người phụ nữ của gia đình như bà, mẹ, cô, dì,… bạn có thể tặng quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 kèm với những câu chúc sau:

Những lời chúc dành tặng cho vợ và người yêu

Ngày 8/3 cũng là dịp để các phái nam bày tỏ tình cảm yêu thương, quan tâm đến nửa kia của mình bằng những bó hoa 8/3 tặng người yêu. Dưới đây là một số ví dụ về những lời chúc tốt đẹp dành cho vợ và người yêu của bạn mà FlowerSight gợi ý cho bạn.

Những lời chúc dành cho đồng nghiệp và các mối quan hệ khác

Những kiểu bó hoa, lẵng hoa mùng 8 tháng 3 lãng mạn, ý nghĩa nhất tại FlowerSight

Sau đây là những bó hoa, lẵng hoa dành tặng cho phái nữ nhân dịp ngày 8 tháng 3 ở FlowerSight

FlowerSight chuyên cung cấp bó hoa tặng mẹ 8/3
FlowerSight chuyên cung cấp bó hoa tặng mẹ 8/3
FlowerSight chuyên cung cấp hoa tươi, uy tín hàng đầu Việt Nam
Những lẵng hoa ngày 8/3 ý nghĩa tại FlowerSight
Bó hoa hồng dành tặng những người phụ nữ thân yêu tại FlowerSight
Bó hoa hồng dành tặng những người phụ nữ thân yêu tại FlowerSight

FlowerSight - Địa chỉ đặt mua hoa tươi chất lượng tại TP.HCM

Với kinh nghiệm thiết kế hoa chúc mừng nhiều năm đặc biệt là hoa mùng 8 tháng 3, FlowerSight tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với những thiết kế hoa tươi đẹp Và aang trọng - Hoa Online 24/7 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoa độc đáo nhất được thiết kế bởi các nghệ nhân của chúng tôi. Với dịch vụ giao hoa nhanh chóng với chất lượng hoa tươi đảm bảo - hệ thống giao hàng qua đặt hàng online để phục vụ khách hàng không có điều kiện mua hoa trực tiếp tại shop.

Phương thức thanh toán đa dạng, shop hoa FlowerSight còn triển khai các dịch vụ khác với phương thức thanh toán đa dạng để khách hàng có thể mua hàng nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn sử dụng thanh toán trực tuyến, bạn cũng có thể an toàn vì tính bảo mật của thông tin an toàn 100%. Nhiều sản phẩm khuyến mại, ưu đãi khủng lên đến 70%. Shop hoa tươi FlowerSight áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hàng năm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Hãy liên hệ với FlowerSight để được tư vấn tốt nhất qua các thông tin sau:

Địa chỉ: 235A Hoàng Hoa Thám, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại Shop: 093 407 2575

Shop hoa mail: info@flowersight.com

Website Shop hoa tươi: flowersight.com

Link nội dung: https://unie.edu.vn/hoa-8-3-a36110.html