Nhà xe Lê Hùng

Thông tin về nhà xe Lê Hùng

  Bình Dương là một tỉnh vùng Đông Nam Bộ cách thành phố Cà Mau 363 km, thời gian di chuyển bằng ô tô hơn 7 giờ đồng hồ, là vùng đất kinh tế trọng điểm, nhiều điểm tham quan, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi với suối nhân tạo, không khí mát mẻ tại Khu sinh thái Thủy châu.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - Bình Dương
Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - Bình Dương

- Bên cạnh đó bạn còn được khám phá vườn trái cây Lái Thiêu như: măng cụt, bòn bon, chôm chôm,… không chỉ check in mà còn thưởng thức ngay tại vườn với vị ngon, ngọt khó cưỡng hoặc có thể mua về làm quà cho người thân.

- Việc di chuyển hiện nay cũng khá thuận lợi bằng nhiều phương tiện khác nhau, trong đó xe Lê Hùng chuyên vận chuyển hành khách trên cung đường Cà Mau đi Cần Thơ, Bình Dương với dòng xe giường nằm 40 chỗ đời mới.

I. Vì sao nhiều khách chọn xe Lê Hùng Cà Mau - Bình Dương?

- Với phong cách phục vụ bài bản cùng sự tiện nghi của phương tiện, hoạt động gắn liền với tiêu chí “khách hàng là bạn đồng hành” luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

- Yếu tố nhân sự cũng góp phần khẳng định thương hiệu của nhà xe, trong đó bác tài xế tay lái cứng, vui vẻ, có trách nhiệm cao với những chuyến đi đêm, luôn chạy với tốc độ vừa phải, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách yên tâm ngủ ngon.

- Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa đồng, kính trọng người lớn tuổi, lắng nghe ý kiến góp ý chân thành để từng bước khắc phục và hoàn thiện hơn.

- Luôn kiểm tra phương tiện và xịt khử khuẩn cẩn thận trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn cho hành trình.

II. Những tiện ích của nhà xe Lê Hùng Cần Thơ

- Dòng xe được thiết kế hai tầng, nội thất tiện nghi, toàn bộ giường được bọc da tinh tế, có tay vịn, dây đai bảo vệ cố định 2 điểm rất an toàn khi xe di chuyển qua cung đường không bằng phẳng.

- Trang bị wifi tốc độ cao đường truyền ổn định bạn tha hồ lướt web, cùng tivi màn hình phẳng sắc nét, dàn loa âm tường hiện đại giúp nghe nhạc thư giãn, thoải mái.

- Hệ thống máy điều hòa siêu mát luôn mở suốt hành trình, tạo không gian bên trong thông khoáng.

- Rèm cửa che chống tia UV cực tốt, cảm giác yên tâm đối với khách thích giường gần cửa.

Nhà xe Lê Hùng Cần Thơ đi Cà Mau
Nhà xe Lê Hùng Cần Thơ đi Cà Mau

- Cửa lên xuống tự động với những tấm kính nguyên khổ dễ dàng cho bác tài xế quan sát khắp mọi hướng.

- Đèn led được thiết kế dọc trần xe với màu sắc đẹp mắt.

- Có khay đựng từng chai nước uống, khăn lạnh và mền gối được giặt xả sạch sẽ, thơm mùi dễ chịu tiện cho khách khi sử dụng.

III. Hướng dẫn cách đặt vé xe khách Lê Hùng

- Để đặt vé và giữ chỗ hãy gọi đến số điện thoại xe Lê Hùngsẽ có bộ phận tư vấn hướng dẫn, hỗ trợ thông tin về giá vé, lịch trình chi tiết hoặc có thể ra các điểm bán vé tại các đầu bến để mua vé và chọn vị trí giường yêu thích.

- Hiện tại nhà xe chỉ có một chuyến đi và đến với khung giờ cố định, sau khi đã lên kế hoạch hãy sớm đặt chỗ trước vài ngày để tránh tình trạng hết vé.

- Ngoài ra, Lê Hùng có vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh, đối với xe máy, hàng hóa cồng kềnh nên chủ động gọi trước để nhân viên tiện sắp xếp chừa chỗ hợp lý và thường có mức cước mềm hơn so với nhà xe khác cùng tuyến.

Xe khách Lê Hùng đi Bình Dương
Xe khách Lê Hùng đi Bình Dương

IV. Thông tin đón trả xe Lê Hùng Cần Thơ đi Bình Dương

- Hiện tại chưa có hỗ trợ trung chuyển tận nơi, chỉ đón khách ở bến xe Cà Mau, bến xe Năm Căn, bến xe mới Cần Thơ và dọc theo quốc lộ xe di chuyển ngang qua như: Bạc Liêu, Thị xã ngã bảy Hậu Giang, Long An, Ngã Tư Gò Đậu, Ngã tư Bình Phước, Bình Dương,…

- Đối với những vị khách đã có lịch hẹn trước nên lưu ý điện thoại bên mình để tài xế xe tiện liên hệ trước 15 phút và dừng đón những điểm đón cố định thuận tiện trên đường xe di chuyển để không gây cản trở giao thông.

Xe giường nằm Lê Hùng
Xe giường nằm Lê Hùng

Truy cập website vivutoday để tham khảo thêm về lịch trình nhà xe khác

Link nội dung: https://unie.edu.vn/xe-le-hung-a35858.html