Tổng hợp 9 món cá hồi áp chảo với vô vàn loại sốt thơm ngon, lạ vị

1. Cá hồi áp chảo sốt bơ tỏi

Cá hồi áp chảo sốt bơ tỏi là món ăn vừa dễ thực hiện, lại vừa dễ ăn bởi hương vị béo ngậy của cá hồi được hòa quyện cùng vị béo của bơ, cùng hương thơm đặc trưng của tỏi làm át đi mùi tanh của cá hồi. Cá hồi được chiên vàng đều với lớp da giòn, còn thịt cá thì mềm.

Để cân bằng lại hương vị, không bị ngán bạn có thể ăn kèm với salad rau củ nữa cũng rất ngon đấy nhé. Còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay nào!

Cá hồi áp chảo sốt bơ tỏi

2. Cá hồi áp chảo sốt cam

Nếu bạn không thích món cá hồi sốt bơ tỏi bởi độ béo ngậy, thì hãy thử qua món cá hồi áp chảo sốt cam, chắc chắn món cá hồi sẽ làm hài lòng ngay cả những ai khó tính nhất đấy.

Sốt cam sánh, sệt chua chua ngọt ngọt thấm đều thịt cá, kích thích vị giác nơi đầu lưỡi. Cá hồi được áp chảo vừa phải, thịt cá béo mềm, không bị khô. Món cá hồi sốt cam này ăn kèm với rau, cà rốt giúp món ăn vừa ngon, lại vừa bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể.

Cá hồi áp chảo sốt cam

3. Cá hồi áp chảo sốt mật ong

Món cá hồi áo chảo sốt mật ong thơm lừng, hấp dẫn với hương thơm của bơ và mật ong lan tỏa khắp căn bếp. Sốt mật ong được phết đều lên miếng cá hồi, nên sau khi áp chảo thịt cá có màu vàng óng đẹp mắt. Cá thì mềm béo hòa quyện với nước sốt ngọt thơm là một sự kết hợp tuyệt vời.

Để món ăn thêm tròn vị, thơm ngon hơn thì bạn có thể kết hợp với cơm trộn rong biển nha. Mau mau làm thử món ăn này để lắp đầy chiếc bụng đói của bạn ngay nhé.

Cá hồi áp chảo sốt mật ong

4. Cá hồi áp chảo sốt chanh dây

Không cần đi đâu xa khi bạn có thể thực hiện món cá hồi áp chảo đầy sang chảnh, ngon, chuẩn vị ngay tại căn bếp nhà mình.

Cá hồi được chiên vàng đều bên ngoài, dùng nĩa xắn thử một miếng cá, bạn sẽ thấy bên trong thịt cá mềm, vẫn giữ được độ ẩm, lớp da thì giòn rụm vô cùng hấp dẫn. Thịt cá beo béo được rưới thêm sốt chanh dây chua ngọt ăn kèm, cân bằng lại hương vị món ăn.

Cá hồi áp chảo sốt chanh dây

5. Cá hồi áp chảo sốt teriyaki

Hôm nay, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn món cá hồi áp chảo được làm theo phong cách Nhật Bản ngon không kém nhé!

Cá hồi áp chảo sốt teriyaki với phần cá hồi được áp chảo cùng với gừng tạo nên hương thơm cay nồng nhè nhẹ sau khi hoàn thành. Thịt cá béo ngậy được phủ sốt teriyaki ngọt ngọt, mặn mặn tạo nên hương vị lạ miệng, độc đáo. Bạn có thể dùng kèm với cơm nóng cùng một ít rau củ để món ăn thêm tròn vị.

Cá hồi áp chảo sốt teriyaki

6. Cá hồi áp chảo sốt tiêu đen

Cá hồi sốt tiêu đen với hương thơm thơm lừng, cay cay đặc trưng của tiêu. Sốt tiêu đen rưới đều lên khắp miếng cá hồi, vị cay nồng của tiêu hòa với vị béo ngậy của cá, món ăn sẽ để lại chút the the nơi đầu lưỡi sau khi ăn khiến bạn cứ muốn ăn mãi ăn mãi.

Món ăn còn được hòa quyện với vị giòn ngọt của nấm linh chi. Chắc chắn đây là món ăn mà bạn tìm kiếm để khiến cả nhà xuýt xoa bởi tài nấu nướng của mình đấy nhé!

Cá hồi áp chảo sốt tiêu đen

7. Cá hồi áp chảo sốt bơ chanh

Sốt bơ chanh sền sệt với vị chua của chanh hòa với vị béo thơm của bơ, nước sốt được rưới lên thịt cá hồi tạo nên màu sắc bóng loáng đẹp mắt. Vị béo chua của sốt làm cân bằng lại vị béo của cá hồi, khiến món ăn thêm hấp dẫn, béo ngậy.

Món ăn dùng ăn nóng với cơm hoặc khoai tây sẽ vô cùng ngon miệng đấy. Cùng vào bếp để nấu thử ngay món cá hồi áp chảo sốt bơ chanh để mời gia đình và bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Cá hồi áp chảo sốt bơ chanh

8. Cá hồi áp chảo sốt kem

Nếu cuối tuần bạn vẫn chưa biết làm món gì, vậy thì hãy dành một chút thời gian để chăm chút với món cá hồi áp chảo sốt kem cùng Điện máy XANH ngay nha.

Cá hồi được áp chảo vừa chín tới, thịt cá mềm béo, thơm nhẹ hương vị của các nguyên liệu kết hợp cùng. Ăn thử một miếng cá hồi kèm theo chút sốt kem sẽ khiến bạn xuýt xoa ngay bởi hương vị béo ngậy, thơm ngon mà sự kết hợp này mang đến cho vị giác. Món ăn này ăn kèm với rau củ tươi giòn và khoai tây nghiền thì thật tuyệt.

Cá hồi áp chảo sốt kem

9. Cá hồi áp chảo sốt mayonnaise

Cá hồi được chiên chín tới với lớp da thì vàng giòn, bên trong thịt cá thì mềm béo. Sốt mayonnaise béo ngậy kết hợp với vị hăng nhẹ của hành tây được chan đều lên miếng cá hồi.

Chỉ cần nếm thử một miếng cá hồi chấm kèm thêm chút nước sốt beo béo, Điện máy XANH tin rằng món này sẽ khiến bạn ăn mải mê luôn đấy!

Cá hồi áp chảo sốt mayonnaise

Với bài tổng hợp 9 món cá hồi áp chảo sốt thơm ngon, lạ miệng, Điện máy XANH hy vọng bạn sẽ có được cách làm món cá hồi áp chảo sốt ngon, cho bữa ăn thêm hấp dẫn. Vào bếp và thực hiện ngay cho gia đình nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/mon-ca-hoi-ap-chao-a35795.html