Triệt lông nách bằng đường hiệu quả tức thì? Tại sao không?

Triệt lông nách bằng đường vừa dễ thực hiện lại còn tiết kiệm chi phí và hiệu quả mang lại cũng tương đối cao. Do vậy cách làm này rất được nhiều chị em lựa chọn. Hãy để Cham Spa & Massage bật mí cho bạn 3 cách loại bỏ lông nhanh chóng bằng đường trong bài viết này nhé.

I. Tẩy lông nách bằng đường thực sự có hiệu quả?

Tẩy lông nách bằng đường là một phương pháp tự nhiên và rẻ tiền. Nhờ khả năng kết dính cao, khi thoa lên nách đường sẽ bám vào các sợi lông, khi đó bạn có thể giật mạnh để loại bỏ tận gốc các sợi lông cứng đầu một cách dễ dàng. Đường cũng rất lành tính, an toàn cho da và không gây kích ứng hay mẩn ngứa cho da nhạy cảm.

Tẩy lông nách bằng đường là một phương pháp dễ thực hiện tại nhà Cham Spa & Massage
Tẩy lông nách bằng đường là một phương pháp dễ thực hiện tại nhà

Tuy nhiên sau khi triệt lông nách bằng đường tại nhà, lông có thể mọc lại nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Chưa có đánh giá nào về việc điều trị vĩnh viễn lông bằng đường, đây chỉ là một giải pháp tạm thời.

II. 4 cách làm triệt lông nách bằng đường hiệu quả tức thì

Dưới đây là 4 cách triệt lông nách bằng đường tại nhà dễ thực hiện nhất mời bạn cùng tham khảo.

2.1. Đường nguyên chất đun nóng

Chỉ cần 1 nguyên liệu duy nhất là đường, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ tất cả những sợi lông nách khó chịu mà chỉ mất vài phút. Nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cách làm này chị em nhỉ?

Triệt lông nách bằng đường đun nóng Cham Spa & Massage
Triệt lông nách bằng đường đun nóng

Cách thực hiện:

2.2. Đường kết hợp mật ong

Cách triệt lông nách bằng đường tại nhà kết hợp với mật ong không chỉ giúp bạn dễ dàng loại bỏ lông nách trong thời gian ngắn ngờ khả năng bám dính cực kỳ tốt của 2 nguyên liệu này mà còn mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng hơn. Đặc biệt, mật ong là nguyên chất chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng sát khuẩn, dưỡng ẩm và làm mềm da vượt trội.

Triệt lông nách bằng đường và mật ong Cham Spa & Massage
Triệt lông nách bằng đường và mật ong

Cách thực hiện:

Tổng hợp: 15 spa Đà Nẵng trị lông nách tốt nhất thành phố

2.3. Đường kết hợp chanh

Chanh chứa nhiều axit có công dụng sát khuẩn và kháng viêm. Đặc biệt sau khi loại bỏ lông, chanh không chỉ giúp da nách sạch lông và thông thoáng mà còn loại bỏ tế bào da chết, mang lại làn da mềm mịn và trắng sáng. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng thâm xỉn và tối màu do mồ hôi và nhổ lông bằng nhíp.

Triệt lông nách bằng đường và chanh Cham Spa & Massage
Triệt lông nách bằng đường và chanh

Cách thực hiện:

2.4. Đường kết hợp chanh và mật ong

Thay vì triệt lông nách bằng đường kết hợp với mật ong hoặc chanh thì bạn có thể kết hợp cùng lúc 3 nguyên liệu này với nhau. Vừa giúp đánh bay lông nách vừa nuôi dưỡng, cấp ẩm da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả.

Triệt lông nách bằng đường kết hợp với chanh và mật ong Cham Spa & Massage
Triệt lông nách bằng đường kết hợp với chanh và mật ong

Cách thực hiện:

Ngoài những cách triệt lông nách bằng đường tại nhà ở trên, bạn có thể tham khảo một vài cách khác như triệt lông nách bằng kem đánh răng, triệt lông nách bằng cà chua. Những cách này đều có điểm chung là sử dụng nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, lành tính cho da và hiệu quả cũng được đánh giá cao.

III. Ưu và nhược điểm khi triệt lông nách bằng đường tại nhà

Tất cả biện pháp triệt lông nách truyền thống hay hiện đại đều mang ưu và nhược điểm. Vậy bạn có biết ưu và nhược điểm của cách triệt lông nách bằng đường tại nhà chưa?

3.1. Ưu điểm

Công thức tẩy lông bằng đường là một phương pháp đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các sản phẩm wax lông sẵn có trên thị trường, mà còn mang lại nhiều ưu điểm khác:

Ưu và nhược điểm của phương pháp triệt lông nách bằng đường Cham Spa & Massage
Ưu và nhược điểm của phương pháp triệt lông nách bằng đường

3.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì triệt lông nách bằng đường tại nhà cũng có một vài nhược điểm như sau:

IV. Triệt lông nách vĩnh viễn tại Cham Spa & Massage

Chỉ sau một liệu trình, lông nách mọc thưa dần, sợi lông cũng mỏng hơn, da vùng nách mềm mịn, trắng sáng, bạn tin không? Và đó chính là những công dụng từ phương pháp triệt lông bằng công nghệ IPL của nhà Cham Spa & Massage.

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ IPL tại Cham Spa & Massage
Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ IPL tại Cham Spa & Massage

Bằng cách sử dụng ánh sáng xung cường độ cao. Công nghệ IPL sẽ hấp thụ melanin rồi truyền năng lượng từ bề mặt da vào nang lông để làm yeus đi gốc nang lông và tiêu diệt sợi lông từ khi mới hình thành. Chùm ánh sáng xanh IPL xuyên sâu vào da để tiếp cận các nang lông và phá hủy chúng dưới nhiệt độ 70 độ C trong một khoảng thời gian ngắn.

Quá trình này không gây hại cho da và sợi lông dần yếu đi rồi tự nhiên rụng. Hơn nữa, nó còn có công dụng cản trở sự tái mọc nhanh của sợi lông, dẫn đến việc chúng dần yếu đi và bị loại bỏ vĩnh viễn.

V. Lưu ý khi triệt lông nách bằng đường không phải ai cũng biết

Để có kết quả tối ưu nhất khi lựa chọn phương pháp tẩy lông nách bằng đường, bạn nên lưu ngay những mẹo nhỏ sau đây:

Lưu ý khi triệt lông nách bằng đường tại nhà Cham Spa & Massage
Lưu ý khi triệt lông nách bằng đường tại nhà

Hãy ngưng cạo, nhổ lông nách một cách tùy ý vì nó càng khiến vùng da nách của bạn trong tồi tệ hơn, lông nách mọc lại vừa cứng vừa nhiều. Cách làm truyền thống tại nhà vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện chính là triệt lông nách bằng đường. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng nó và thực sự phù hợp với những người kiên trì, lông nách thưa. Ngoài ra, để loại bỏ lông tận gốc, không mọc lại, bạn có thể liên hệ Cham Spa & Massage để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ triệt lông bằng công nghệ cao nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cach-wax-long-tai-nha-bang-duong-a35438.html