Giá xe SH 125i cũ tại Hà Nội bao nhiêu? Địa chỉ mua bán SH cũ uy tín

Xem thêm:

Giá xe SH 125i cũ tại Hà Nội

Hiện nay, giá SH 125i cũ đời 2019 và 2020 CBS hay giá xe SH125i cũ tại Hà Nội đang được bán với giá 72.500.000 đồng cho phiên bản trắng đen tinh tế và trẻ trung nói riêng và các phiên bản màu sắc còn lại nói chung. Đối với phiên bản SH 125i ABS đen bóng và các phiên bản khác được bán với giá 80.500.000 đồng.

Phiên bản SH 2020 sắc trắng ưa chuộng trên thị trường

Phiên bản SH 2020 sắc trắng ưa chuộng trên thị trường

Có thể nhận thấy sự chênh lệch giá xe SH 125i cũ tại Hà Nội ở hai phiên bản ABS và CBS từ 7 - 10 triệu đồng. Sự chênh lệch giá cả xuất phát từ phiên bản xe đời cao cấp hay đời cũ, màu xe và độ mới nguyên zin của xe.

Bạn có thể tham khảo mua bán SH 125i cũ tại Hà Nội ở các Head Honda ủy nhiệm, chi nhánh và các cửa hàng bán xe máy cũ, cửa hàng sửa xe máy gần đây cũng như các trang web bán hàng online phổ biến.

Đồng thời, đối với những ai có nhu cầu cần bán xe SH 125 Việt Nam cũ tại Hà Nội bản 125i ABS và CBS có thể liên hệ trực tiếp tới các head Honda, cửa hàng bán xe máy cũ để thương lượng, báo giá sản phẩm.

Phiên bản xe SH 2020

Phiên bản xe SH 2020

Giá bán xe SH 150i Việt Nam cũ tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần mua xe SH150i cũ giá rẻ tại Hà Nội thì theo cập nhật mới nhất, hiện nay giá SH 150i cũ đời 2019 và 2020 đang được bán với giá khoảng 90-95 triệu đồng cho phiên bản ABS và 80-85 triệu đồng cho phiên bản CBS. Có thể nhận định rằng phiên bản ABS vẫn luôn “nhỉnh” hơn so với CBS ở các đời xe 2019 2020 cũng như 2017 2018.

Phiên bản SH 150i Việt Nam dành cho khách hàng

Phiên bản SH 150i Việt Nam dành cho khách hàng

Đặc biệt nếu ai tìm mua xe SH Việt 150 cũ tại Hà Nội thì nên tham khảo ở các địa chỉ, cửa hàng khác nhau để xem xét mặt bằng chung sản phẩm và giá thành có chênh lệch quá lớn hay không? Đồng thời, khi mua xe SH 150 cũ thì bạn cũng nên thận trọng và cẩn thận xem chất lượng của xe còn tốt hay không?

Việc cần làm sau khi mua xe SH cũ

Kiểm tra toàn bộ xe

Đây là thao tác quan trọng nhất trong quá trình mua xe SH cũ. Bạn phải kiểm tra chất lượng xe có đúng với số tiền bạn bỏ ra hay không? Hãy kiểm tra xem xe đã bị thay thế phụ tùng xe máy Honda ở một bộ phận nào chưa? Hãy kiểm tra thật kỹ bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng lâu dài sau này.

Đầu tiên, bạn hãy dựng chân giữa của xe sau đó nhìn tổng thể xe xem thế nào? Các bộ phận của xe liệu đã đồng bộ với nhau hay không? Hãy nhìn tổng thể xe có bộ phận bất thường gì không?

Động cơ, chế hòa khí, IC hoặc phần khung gầm có tương đồng về chủng loại, màu sắc của phiên bản đó hay không? Đồng thời phải kiểm tra màu sơn giữa các chi tiết đã đồng nhất với nhau hay chưa? Bạn tuyệt đối đừng bỏ qua thao tác đơn giản này nhé! Hãy kiểm tra kỹ càng từng chi tiết nhỏ để tránh mua nhầm.

Kiểm tra và thay dầu máy, dầu láp

Khi mua xe SH cũ về, bạn phải đặc biệt quan tâm đến việc bảo dưỡng thay nhớt, dầu láp cho xe SH. Thay nhớt máy bán tổng hợp trong thời gian từ 1500 - 2000km/lần và từ 2000 - 3000km/ lần đối với loại nhớt tổng hợp 100%.

Đối với nhớt láp (nhớt hộp số) thì khi bạn kiểm tra nếu phát hiện tình trạng khô hoặc vỡ bánh răng, giảm hiệu quả của quá trình truyền động thì chứng tỏ nhớt láp đã hết và bạn phải thay nhớt láp. Bạn nên nhớ cứ 3 lần thay nhớt máy thì một lần thay nhớt láp.

Kiểm tra và thay dầu máy, dầu láp cho xe

Kiểm tra và thay dầu máy, dầu láp cho xe

Kiểm tra và thay nước mát

Việc tiếp theo bạn cần làm sau khi mua xe SH cũ là kiểm tra và bảo dưỡng nước mát xe. Hệ thống làm mát của SH bằng chất lỏng. Nếu xe mất quá nhiều nước mát sẽ làm xe bị nóng máy, nghiêm trọng hơn là vỡ lốc máy. Cho nên bạn cần kiểm tra xem nước làm mát cho xe, định kỳ xấp xỉ 10.000km/lần đặc biệt nếu xe đi đường dài hoặc đèo dốc.

Kiểm tra và thay nước mát cho xe

Kiểm tra và thay nước mát cho xe

Bảo dưỡng lại toàn bộ xe

Bảo dưỡng toàn bộ xe là một việc làm cần thiết khi mua xe SH cũ để tránh tình trạng không may xảy ra.Trước hết bạn phải vệ sinh nồi xe SH bởi nơi đây là nơi hình thành bụi bẩn qua quá trình vận hành cũng như phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho quá trình vận hành và công suất hoạt động của xe.

Tiếp theo, bạn phải kiểm tra vỏ xe máy. Vỏ xe máy là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường. Sau một thời gian dài sử dụng, vỏ xe máy có thể bị nứt, mòn gai hoặc bị thủng do lượng ma sát giảm, lốp mòn. Cho nên, nếu không may, vỏ xe máy gặp phải tình trạng như vậy thì bạn phải thay mới.

Ngoài ra, bạn cần bảo dưỡng hệ truyền động của xe. Nếu nghe thấy tiếng lạch cạch, xe có sức ì, không bốc khi tăng ga và lúc vệ sinh nồi thấy phần dây curoa bị nứt thì đây là dấu hiệu bạn phải thay dây mới để xe hoạt động tốt hơn.

Bảo dưỡng toàn bộ xe giảm thiểu rủi ro khi điều khiển

Bảo dưỡng toàn bộ xe giảm thiểu rủi ro khi điều khiển

Địa chỉ mua bán xe máy SH cũ uy tín tại Hà Nội

Cửa hàng SH Minh Huy - Dịch Vọng, Cầu Giấy

Cửa hàng SH Minh Huy là địa chỉ mua xe Honda SH cũ ở Hà Nội uy tín, đáng tin cậy chuyên cung cấp xe máy cũ với giá cả phải chăng. Ở cửa hàng có nhiều mẫu xe SH cũ phiên bản 125i, 150i ABS, CBS… Tất cả các mẫu xe SH có độ mới từ 89% - 95%.

Cửa hàng xe SH Minh Huy sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất với các dịch vụ mua bán, chăm sóc khách hàng. Đồng thời, khi mua xe ở Minh Huy sẽ hỗ trợ khách hàng hợp pháp hóa giấy tờ xe, bảo dưỡng xe cũ. Tất cả các sản phẩm xe SH cũ nói riêng và những dòng xe khác nói chung đều sẽ được bảo hành từ 6 tháng - 1 năm. Đặc biệt, trong suốt thời gian bảo hành, khách hàng được miễn phí sửa chữa và bảo dưỡng ở cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: 107 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

● Tel: 0986789999

● Email: dominhhuy1988@gmail.com

Cửa hàng xe máy Minh Huy

Cửa hàng xe máy Minh Huy

Cửa hàng xe cũ Sơn Hoài

Nhắc đến địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe máy SH cũ uy tín không thể bỏ qua cửa hàng xe cũ Sơn Hoài. Cửa hàng thành lập từ lâu với quy mô khá lớn, hoạt động của cửa hàng luôn làm hài lòng mọi khách hàng với các sản phẩm xe cũ vô cùng chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời khi mua sản phẩm xe máy Honda SH ở Sơn Hoài:

● Giá cả phải chăng, hợp lý

● Tư vấn nhiệt tình và tận tâm

● Hỗ trợ làm giấy tờ xe

● Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe cho khách hàng

● Nhận vận chuyển xe tới tận nhà theo yêu cầu của khách hàng

Địa chỉ Online chợ tốt

Chợ Tốt Online chính là nơi bạn có thể tham khảo khi mua dòng xe Honda SH cũ. Nơi đây là kênh rao vặt trung gian, kết nối giữa người bán và người mua vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đến với Chợ Tốt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt các dòng xe SH cũ từ phiên bản 2018 - 2021 hiện nay trên thị trường với giá cả hợp lý và độ bền cao.

Ngoài ra, Chợ Tốt Online cũng sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên thẩm định chất lượng xe và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo dành cho khách hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, đến với Chợ Tốt Online cũng hỗ trợ làm giấy tờ chính chủ, đầy đủ cho khách hàng cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe miễn phí trong vòng 6 - 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Dịch vụ mua xe SH 125i 150i qua trang web trực tuyến Chợ Tốt

Dịch vụ mua xe SH 125i 150i qua trang web trực tuyến Chợ Tốt

Tham khảo thêm:

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bảng giá xe SH 125i cũ tại Hà Nội và những địa chỉ bán xe SH cũ uy tín. Hy vọng rằng một phần thông tin này sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc tìm kiếm một chiếc xe SH cũ hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/xe-may-sh-cu-o-ha-noi-a35415.html