Top 10 Kem Nền Nào Tốt Nhất Giá Bình Dân Nhất Hiện Nay

1. Kem nền che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Maybelline là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm bình dân, chất lượng và nổi tiếng được nhiều chuyên gia make-up hàng đầu lựa chọn. Hãng khá đa dạng về mỹ phẩm trang điểm, khi nhắc đến kem nền có khả năng che phủ tốt thì có lẽ dòng kem nền Maybelline Fit Me là một trong những ứng cử viên sáng giá trong danh sách kem nền che khuyết điểm tốt nhất hiện nay.

Điểm nổi bật của sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me chính là khả năng che phủ khuyết điểm lên đến 99.9% cùng sự đa dạng về màu sắc, tổng cộng 12 màu thích hợp với làn da châu Á. Chưa dừng lại sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt cùng mùi hương dễ chịu, thích hợp cho nhiều làn da, đặc biệt da dầu.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền Maybeline Fit Me che khuyết điểm

2. Kem nền Catrice

Catrice là dòng có giá thành bình dân nhưng chất lượng không thua kém gì những sản phẩm cao cấp, vừa có tác dụng che khuyết điểm vừa làm kem dưỡng da hoàn hảo mỗi ngày.

Ưu điểm

Nhược điểm

kem nền Catrice giá bình dân

3. Kem nền BB

BB Cream là dòng sản phẩm được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích nhờ tác dụng vừa làm kem nền vừa nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền BB Cream The Face Shop

4. Kem nền Mac

Mac luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em nhờ độ che phủ siêu đỉnh, khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu cho tới làn da nhạy cảm.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền Mac kiềm dầu che phủ hoàn hảo

5. Kem nền Dior

Nhắc đến Dior chắc chắn đều làm các tín đồ Makeup mê mẩn và mong muốn sở hữu em siêu phẩm này.

Với công thức che phủ hoàn hảo cho làn da mịn màng, tươi sáng, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền Dior thích hợp với da khô

6. Kem nền L’Oreal

L’Oreal một trong những dòng mỹ phẩm làm mưa làm gió trên thị trường được rất nhiều beauty blog review ca ngợi và những công dụng thần kỳ của em siêu phẩm này.

Ưu điểm

Nhược điểm

kem nền L

7. Kem nền Estee Lauder

Estee Lauder với lớp kem siêu mỏng, mềm mịn mang lại cảm giác như không có gì trên da khiến hội chị em chết mê chết mệt nhờ lớp Makeup trong suốt, tự nhiên, tươi trẻ.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền Estee Lauder

8. Kem nền Innisfree

Innisfree luôn nằm trong TOP đầu các loại kem nền Hàn Quốc tốt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội và độ an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền innisfree chất lượng tốt

9. Kem nền Lancome

Lancome được xem là siêu phẩm với khả năng che phủ lên tới 24h liên tục.

Hiện tại Lancome được chị em phụ nữ bình chọn tốt nhất hiện nay nhờ những công dụng trên cả tuyệt vời, hơn nữa sản phẩm an toàn và lành với mọi loại da.

Ưu điểm

Nhược điểm

10. Kem nền Airy

Airy là mỹ phẩm nội địa Trung được đông đảo các bạn trẻ tuổi teen yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn, độc đáo mà giá thành lại vô cùng yêu thương.

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem nền Airy hai trong một

Hy vọng bài review trên sẽ giúp các nàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để lớp make up trở nên hoàn hảo, trong suốt, mịn màng và tươi trẻ suốt cả ngày dài.

Hiện nay, Innisfree và L’Oreal đang là hai dòng kem nền được chị em lựa chọn nhiều nhờ những tính năng vượt trội mà giá thành lại vô cùng yêu thương.

Ngoài ra kem nền Airy cũng là sự lựa chọn không hề tồi với mức giá rất bình dân.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/top-kem-nen-a35228.html