Những dòng xe ga đời cũ tầm giá 20 triệu đồng đáng sở hữu

Honda Active 125

Với mức chi phí khoảng 20 triệu, mẫu xe ga đời cũ Honda Active 125 là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể sở hữu. Kích thước xe tổng thể khá nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 99,5kg, chiều cao không đáng kể nên rất dễ dàng điều khiển ngay cả với những những cô nàng “nấm lùn”.

Tuy nhiên. kích thước nhỏ nhắn nên không gian phần yên xe không được nhiều và dung tích cốp cũng không quá rộng.

Điểm nổi bật nhất trên xe là bộ động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn có dung tích lên tới 125cc. Với giá thành như vậy thông thường ta chỉ có thể sở hữu các loại xe có phân khối 50cc hay 110cc nhưng SYM Enjoy lại được trang bị động cơ 125cc - đây là lợi thế lớn của xe. Xe khá tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu tốn 2,3 lít cho 100km di chuyển.

SYM Enjoy 125

Với mức giá bán tham khảo 16 triệu đồng, SYM Enjoy 125 có thiết kế trẻ trung và vẫn vận hành mượt mà. Kiểu dáng xe nhỏ nhắn với khối lượng xe chỉ 99,5 kg, chiều cao không đáng kể, phù hợp với hầu hết người dùng nữ giới.

Những dòng xe ga đời cũ tầm giá 20 triệu đồng đáng sở hữu

Xe được trang bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm xăng. Nhờ vậy, hạn chế tiêu hao năng lượng vượt trội. Với phân khối 125cc, động cơ 4 kỳ, xe khi vận hành cho công suất tối đa lên đến 8,4 mã lực. Xe chỉ tiêu tốn 2,3 lít xăng với 100 km di chuyển.

SYM Elite 50

Với thiết kế thon gọn, thời trang, dòng xe Elite 50 của SYM đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Những dòng xe ga đời cũ tầm giá 20 triệu đồng đáng sở hữu

Dòng này được trang bị đồng hồ tốc độ tròn dạng analog. Thân xe cong vuốt về phía xe vô cùng điệu đà, mới lạ. Đặc biệt, đèn pha đôi được thiết kế theo kiểu “mắt lồi” tương tự mẫu xe ga Mio Classico của Yamaha khiến xe trông vô cùng duyên dáng.

Bên cạnh đó, Elite 50 được trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh, động cơ 4 thì, dung tích thực 49,5 phân khối, công suất 3,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút giúp xe chạy mượt mà, vận hành êm ái dù chỉ là dòng xe 50.

Honda Dio

So với thiết kế vuốt dốc mềm mại của Honda Lead, thiết kế của Honda Dio cho người dùng cảm nhận sự khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Xe có trọng lượng 103kg, khoảng sáng gầm xe là 158 mm. Chiều cao yên xe chỉ 765 mm, rất phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn dưới 1,6m.

Những dòng xe ga đời cũ tầm giá 20 triệu đồng đáng sở hữu

Ngoài ra, Honda Dio còn là một chiếc xe tay ga 50 phân khối dưới 20m với những tấm nhựa phụ tạo hình hai bên hông xe.

Giorno 50cc Espero

Ở mức giá 20 triệu đồng, xe tay ga 50cc Espero có kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Vespa thời thượng. Xe được trang bị đèn pha tròn cổ điển, sang trọng được bảo vệ bằng viền kim loại sáng bóng.

Mặt đồng hồ điện tử xe tay ga Espero được thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Trên đồng hồ này bạn có thể dễ dàng biết được xe đang chạy với vận tốc bao nhiêu, quãng đường mà xe chạy được, xi nhan, đèn pha. Cốp xe máy 50cc Espero thiết kế khá là rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể bỏ nhiều vật dụng cá nhân mình vào đó. Bình xăng của xe tay ga 50cc Espero này có dung tích 3,7 lít.

Những dòng xe ga đời cũ tầm giá 20 triệu đồng đáng sở hữu

Khung xe Espero được thiết kế rất chắc chắn cho khả năng tải trọng lên tới 220kg. Kết hợp với vỏ xe được làm bằng nhựa nguyên chất ABS-PP cao cấp, giúp tăng sức chịu lực, chịu bền cho xe.

Honda Vision và nhiều mẫu xe ga khan hàng tại đại lý Honda Vision và nhiều mẫu xe ga khan hàng tại đại lý

Thời điểm cuối năm, nhiều mẫu xe tay ga hot như Vision, Grande khan hàng do nhu cầu cao, nhiều khách sẵn sàng chi tiền ...

Loạt xe sang gầm cao ra mắt Việt Nam trong tuần này Loạt xe sang gầm cao ra mắt Việt Nam trong tuần này

Ba mẫu xe sang gầm cao ra mắt Việt Nam trong hai tuần tới gồm toàn các tên tuổi trị giá nhiều tỷ đồng: Maserati ...

3 mẫu xe tay ga ngoại hình đẹp, giá hợp lý dành cho nữ công nhân 3 mẫu xe tay ga ngoại hình đẹp, giá hợp lý dành cho nữ công nhân

Yamaha Janus, Honda Vision, SYM Attila 50 là các lựa chọn xe tay ga vận hành giá từ 26 triệu đồng đến 31 triệu đồng ...

Link nội dung: https://unie.edu.vn/xe-ga-gia-20-trieu-a34993.html