Honda super dream 110cc – dòng xe huyền thoại

Honda super dream được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào những năm sau cùng của thập kỷ 90, dù đã xuất hiện trên thị trường gần 20 năm nhưng dòng xe này không hề bị lỗi mốt. Super dream giờ đây đã trở thành biểu tượng của một trong những mẫu xe huyền thoại trên thị trường xe máy Việt Nam. Để giữ vững vị trí cho dòng xe này, Honda Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản super dream 110cc.

1. Giá xe Super Dream 110cc cập nhật mới nhất

Phiên bản Super dream 110cc ngay sau khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng. Tuy rằng, sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật đã tạo ra rất nhiều các dòng xe đình đám khác nhưng sau hàng loạt những dòng xe cùng thời bị đào thải thì Super dream 110cc vẫn rất được yêu thích và giữ vững vị thế của mình.

Các phiên bản Super Dream 110cc gây sốt thị trường
Các phiên bản Super Dream 110cc gây sốt thị trường

Super Dream 110cc phổ biến trên thị trường xe Việt Nam không thua gì dòng xe quốc dân Honda Wave Alpha. Đặc điểm chung của 2 dòng xe này là có mức giá ngang nhau và độ bền bỉ theo năm tháng bởi thế mà rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của một số bộ phận người dân Việt Nam. Cùng tham khảo bảng giá xe Super Dream 110cc dưới đây nhé:

Các phiên bản Super Dream 110cc Giá thành Super Dream 110cc-phiên bản nâu huyền thoại 18,700,000 VND Super Dream 110cc-phiên bản đen lịch lãm 18,990,000 VND Super Dream 110cc-phiên bản vàng thanh lịch 18,990,000 VND Super Dream 110cc-phiên bản kỷ niệm 20 năm 18,990,000 VND

Lưu ý: Super Dream 110cc trên thị trường phân loại vành nan hoa và lốp đúc giá cả của 2 phân loại này cũng chênh nhau khoảng 1 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà đưa ra lựa chọn.

2. Kinh nghiệm chọn mua xe máy Super Dream

Nếu bạn đang có nhu cầu định mua dòng xe phổ thông Super Dream 110cc thì nên lưu ý một vài điều dưới đây:

2.1 Đối tượng sở hữu xe máy

Super Dream 110cc sẽ ưu tiên phù hợp cho các bạn trẻ còn ở lứa tuổi học sinh phổ thông và sinh viên. Ngoài ra, cũng ưu tiên lựa chọn cho người lớn tuổi không cầu kỳ về hình thức, mục đích sử dụng xe chỉ là phương tiện giao thông tiện dụng. Bởi xe rất dễ sử dụng, độ an toàn và bền bỉ cực kỳ cao phù hợp với nhu cầu của 2 nhóm đối tượng này.

Super Dream 110cc - phiên bản kỷ niệm
Super Dream 110cc - phiên bản kỷ niệm

Nếu các bạn định mua cho người thân với lứa tuổi thanh thiếu niên thì nên lựa chọn màu xe dựa trên giới tính, sở thích, còn mua cho người lớn tuổi nên chọn những mẫu mã đơn giản, màu sắc thiết kế phù hợp và điều chỉnh các chế độ tự động - vận tốc phù hợp đáp ứng được khả năng điều khiển của người lớn tuổi.

2.2 Chi phí mua xe máy

Điều kiện kinh tế là yếu tố quan trọng nhất để đưa ra lựa chọn các dòng - phiên bản xe máy phù hợp. Super Dream 110cc là một trong số những dòng xe máy có mức giá phù hợp với túi tiền nhất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào lựa chọn kiểu dáng phức tạp hay đơn giản, muốn dùng hàng nhập hay ủng hộ hàng nội địa - các tiêu chí khác nhau sẽ có mức giá thành chênh lệch ít nhiều.

Nếu quá đắn đo về giá bạn cũng có thể lựa chọn mua xe Super Dream 110cc cũ, các dòng xe này có độ bền cao nên xe cũ đa số cũng đều có chất lượng còn rất tố, nhiều chiếc không thua xe mới là mấy.

Super Dream 110cc nâu huyền thoại thịnh hành nhất 2021
Super Dream 110cc nâu huyền thoại thịnh hành nhất 2021

Đôi khi lựa chọn xe máy đừng quá chú trọng vào giá cả bởi chiếc xe có giá cao nhưng độ bền không tốt và thông thường những chiếc xe giá cao thì khả năng tiết kiệm nguyên liệu sẽ không tốt. Còn ngược lại, Mức giá thấp không chắc đã ảnh hưởng đến chất lượng xe. Thế nên hãy cân nhắc, so sánh kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn mua xe.

2.3 Mua xe tại các đại lý uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán dòng Super Dream 110cc, tuy nhiên cần phải lựa chọn những nơi uy tín có thương hiệu đàng hoàng để giao dịch mua bán. Như vậy sẽ đảm bảo xe của bạn có được chế độ bản đảm cam kết tốt nhất.

Xem thêm: Giới thiệu chi tiết về các đời xe Wave S 110

Qua những chia sẻ bên trên về dòng xe huyền thoại Super Dream 110cc, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về dòng xe này.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dream-110-gia-bao-nhieu-a33253.html